“โปเช็ตติโน่” ขอโทษ “เป๊ป” เมินจับมือ-ล้ำเส้นเปา “เทย์เลอร์”

“โปเช็ตติโน่” ขอโทษ “เป๊ป” เมินจับมือ-ล้ำเส้นเปา “เทย์เลอร์” 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกโรงขอโทษ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ หลังจบเกมที่ เชลซี เปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-4 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เป็นเกมที่ดุเดือดและ โคล พาลเมอร์ สังหารจุดโทษช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ เชลซี ตามตีเสมอได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามหลังจบเกม โปเช็ตติโน่ ปรี่เข้าไปในสนามเพราะไม่พอใจ เทย์เลอร์ ซึ่งเป่าหยุดเกมก่อนที่ มาร์ค คูคูเรญ่า จะได้มีโอกาสลุ้นขึ้นไปทำประตู

ขณะเดียวกัน กวาร์ดิโอล่า ยืนเก้อรอจะจับมือ โปเช็ตติโน่ แต่ท้ายที่สุดก็ต้องเดินกลับไปในอุโมงค์โดยไม่ทันได้จับมือกันเลย

“ผมต้องขอโทษ แอนโธนี่, ผู้ตัดสิน และกรรมการคนที่สี่ด้วย ในตอนนั้นผมรู้สึกว่าบางที ราฮีม (สเตอร์ลิ่ง) อาจจะลุ้นทำประตูที่ห้าได้” โปเช็ตติโน่ กล่าว

“ผมสมควรโดนใบเหลืองเพราะผมล้ำเส้นไป พฤติกรรมแบบนี้ไม่ใช่ภาพลักษณ์ที่ดีสำหรับผมและสำหรับฟุตบอล ผมอยากจะขอโทษเขา (กวาร์ดิโอล่า) ด้วย เพราะในเวลานั้นผมมองไม่เห็นเขา”

“โดยรวมแล้วมันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และแสดงให้เห็นว่าทำไมพรีเมียร์ลีกจึงเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก เกมลักษณะนี้ทำให้เราสามารถมีความเชื่อ เราเล่นอย่างกระหาย ทำเรื่องพิเศษโดยยิง 4 ประตูใส่ทีมที่ดีที่สุดในโลก นี่คือวิธีที่เราต้องการเล่น ผมภาคภูมิใจและแฮปปี้กับลูกทีมมาก”

ขณะที่ กวาร์ดิโอล่า เสริมว่า “ไม่มีปัญหา ทุกอย่างปกติดี อารมณ์มันเกิดขึ้นกับผมเช่นกันในบางครั้ง ทุกอย่างโอเคดี”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12740815/Mauricio-Pochettino-apologises-Pep-Guardiola-referee-Anthony-Taylor-furious-tirade-following-Chelseas-draw-Man-City-Argentine-admits-crossed-limit-behaviour-not-good-image.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top