“โปเช็ตติโน่” เผย “คล็อปป์” ส่งข้อความคนแรกตอนถูกไก่ปลด

“โปเช็ตติโน่” เผย “คล็อปป์” ส่งข้อความคนแรกตอนถูกไก่ปลด 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ เชลซี ยอมรับว่าเขาเสียใจที่ทราบข่าวว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ จะอำลาออกจากตำแหน่งกุนซือ ลิเวอร์พูล เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

คล็อปป์ ออกมาประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาจะออกจาก ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาล เมื่อถามถึงข่าวดังกล่าว โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่าช็อกไม่น้อย

“ผมตกใจมาก วันนี้ผมทำงานและได้รับข่าวนี้ มันเศร้าจริง ๆ เราคิดถึงเขาแล้ว ตอนที่ผมถูกไล่ออกจาก ท็อตแน่ม ข้อความแรกที่ผมได้รับคือจากเขา” โปเช็ตติโน่ กล่าว

“งานที่เขาทำกับ ลิเวอร์พูล สุดยอดมาก เขาขอพักผ่อนและใช้เวลากับตัวเองสักพัก ผมคิดว่าเขาสมควรได้รับสิ่งนั้นแล้ว แต่น่าเสียดายสำหรับคนที่รักฟุตบอล เขาเป็นมีคาแร็กเตอร์ที่ยอดเยี่ยม ลิเวอร์พูลและฟุตบอลอังกฤษจะคิดถึงเขา” 

“ตอนเขาเพิ่งย้ายมา เกมแรกของเขาพบกับเราที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน เราเสมอกัน 0-0 ประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่มาก ผมขอแสดงความยินดีกับเขาและทีมงานโค้ชของเขา เขาสมควรได้รับคำชม เขาจะได้รับมันนับจากนี้ไปจนสิ้นสุดฤดูกาล”

คล็อปป์ เข้าร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในปี 2015 โดยพาพวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมป์เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 

เทรนเนอร์วัย 56 ปี พา ลิเวอร์พูล เข้ารอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก อีก 2 ครั้ง และ ยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศ อีก 1 ครั้ง

คล็อปป์ หวังที่จะนำทีมของเขาไปสู่ความสำเร็จก่อนที่จะอำลาตำแหน่งในปีนี้ โดย “หงส์แดง” จะพบกับ เชลซี ในเกมลีกวันที่ 31 มกราคมนี้ ซึ่งพวกเขายังมีลุ้นคว้า 4 แชมป์

Source : https://www.goal.com/en/lists/chelsea-mauricio-pochettino-tribute-liverpool-manager-jurgen-klopp/blt6efbbe7dbe2a00a3#cs50e655314d8b3490

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top