โรมาโน่เผย “แรชฟอร์ด” ใกล้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับผีแล้ว

โรมาโน่เผย “แรชฟอร์ด” ใกล้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับผีแล้ว 

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังรายงานว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่แล้ว และจะกลายเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรอีกด้วย

สัญญาปัจจุบันของกองหน้าทีมชาติอังกฤษจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2024 และเขาได้เจรจากับปีศาจแดงตั้งแต่ต้นปีแล้ว จากข้อมูลของ โรมาโน่ 

แรชฟอร์ด พร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด และมีรายละเอียดบางอย่างก่อนได้ข้อสรุป และจะมีการประกาศสัญญาอย่างเป็นทางการ

สำหรับ แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำไป 30 ประตูรวมทุกรายการ ช่วยให้ปีศาจแดงจบอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก เพื่อไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง และคว้าแชมป์คาราบาว คัพ ซึ่งเป็นแชมป์แรกในรอบ 6 ปีอีกด้วย 

แรชฟอร์ด ถูกคาดหมายว่าจะเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยมากสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ โดยปัจจุบันเข้ารับอยู่ที่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ฉบับใหม่จะเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่า ซึ่งจะเพิ่มเป็น 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ 

ดาบิด เด เคอา เป็นนักเตะที่รับค่าจ้างสูงสุดของสโมสรด้วยจำนวน 375,000 ปอนด์ แต่สัญญาของเขาจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และจะได้รับสัญญาใหม่ด้วยค่าเหนื่อยที่ลดลงเท่านั้น 

อย่างไรก็ตามมีแนวโน้มมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่นายทวารชาวสแปนิชจะย้ายออกจากสโมสร หลังจากอยู่เฝ้าเสาในโรงละครแห่งความฝันมานานถึง 12 ปี

 

Source : https://www.goal.com/en/news/marcus-rashford-on-brink-of-signing-new-long-term-contract-man-utd/blt092a29bc7ffa906c

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top