โหม “การ์นาโช่” ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวต่อสัญญาผี 5 ปี

โหม “การ์นาโช่” ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวต่อสัญญาผี 5 ปี

อเลฮานโดร การ์นาโช่ บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ 5 ปีเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานของ ESPN

แนวรุกวัย 18 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ โดยลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 25 นัดในทุกรายการ และทำไปได้ 3 ประตู

การ์นาโช่ ย้ายมาจาก แอตเลติโก้ มาดริด ด้วยค่าตัว 350,000 ปอนด์ ในปี 2020 และเขาก็พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วจนก้าวมาเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้เล่นทีมชุดใหญ่แล้ว

อย่างไรก็ตามสัญญาปัจจุบันของ การ์นาโช่ ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยน้อยที่สุดในทีมที่ประมาณ 5,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น

แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มกังวลเพราะสัญญาของ การ์นาโช่ เหลืออีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น และเขาได้รับความสนใจจากเหล่าสโมสรยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส

แต่มีรายงานว่า การ์นาโช่ บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นเพื่อต่อสัญญาเพิ่มออกไปอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสิทธิ์ในภาพลักษณ์เป็นเพียงปัญหาเดียวที่ต้องแก้ไข แม้ว่าจะไม่มีการระบุถึงค่าเหนื่อยใหม่ของแข้งอาร์เจนไตน์ แต่ก็มีการกล่าวว่าค่าจ้างของเขาจะเพิ่มขึ้นตามการมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่

อาจมีการประกาศอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเพื่อยุติการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของ การ์นาโช่ เมื่อดีลของนักเตะรายนี้เสร็จสิ้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะมุ่งความสนใจไปที่การต่อสัญญาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์ และ ดิโอโก้ ดาโลต์ ต่อไป

 

 

Source: https://metro.co.uk/2023/02/20/alejandro-garnacho-agrees-new-manchester-united-contract-after-rejecting-real-madrid-18314012/?ito=newsnow-feed

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top