โอบี มิเกล ตำหนิ “เทน ฮาก” ไม่ควรวิจารณ์ “ซานโช่” ออกสื่อ

โอบี มิเกล ตำหนิ “เทน ฮาก” ไม่ควรวิจารณ์ “ซานโช่” ออกสื่อ 

จอห์น โอบี มิเกล อดีตกองกลางเชลซี ออกมาตำหนิ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่ควรวิจารณ์ เจดอน ซานโช่ ออกสื่อ

มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย ซานโช่ ออกจากทีมในเดือนมกราคม หากเขายังปฏิเสธที่จะขอโทษ เทน ฮาก จากการตอบโต้หลังโดนวิจารณ์ว่าซ้อมไม่ดีพอจนไม่มีชื่อในเกมที่พบกับ อาร์เซนอล

ดาวเตะวัย 23 ปี ถูกจับซ้อมแยกจากทีมชุดใหญ่ และยังถูกแบนห้ามใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของทีมชุดใหญ่ทั้งหมดอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม โอบี มิเกล เชื่อว่าหากเป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะไม่วิจารณ์นักเตะผ่านสื่อแบบนี้แน่นอน

“ทุกคนกำลังพูดถึง ซานโช่ ซึ่งไม่ยอมขอโทษ ผมมีมุมมองที่แตกต่างออกไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ มุมมองของผมคือผู้จัดการทีมไม่ควรพูดแบบนั้นผ่านสื่อ” โอบี มิเกล กล่าวผ่านพอดแคสต์ The Obi One

“ผมจะไม่ออกมาพูดผ่านสื่อหรอก เมื่อคุณฟังอดีตนักเตะยูไนเต็ด พวกเขาต่างก็พูดสิ่งเดียวกัน เมื่อเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นระหว่าง (เซอร์ อเล็กซ์) เฟอร์กูสัน คุมทีม มันจะถูกจัดการในห้องแต่งตัว เขาจัดการเรื่องนั้นเอง”

“ไม่สำคัญหรอกว่าเขาจะจัดการอย่างไร แต่เขาจัดการได้ หากเขาตัดสินใจไม่ให้นักเตะมีส่วนร่วมอีกต่อไป ก็ตามนั้น คุณไม่ควรพุดผ่านสื่อและวิพากษ์วิจารณ์ผู้เล่นและบอกว่าเขาฝึกซ้อมได้ไม่ดี”

“คุณคาดหวังว่านักเตะจะทำยังไง? คุณออกมาพูดผ่านสื่อ, ผมออกมาพูดต่อสาธารณชน ทำไมถึงคาดหวังให้ผมขอโทษ? ผมคิดว่าเขาควรจัดการเรื่องนี้กันเป็นส่วนตัว”

“ย้อนกลับไปสมัย จอห์น เทอร์รี่ นี่คือจุดที่เขาเข้ามาเกี่ยวข้อง เขาเคยเกี่ยวข้องกับเรื่องแบบนี้, ไปหาผู้จัดการทีมที่ออฟฟิศเพื่อพูดคุย, แล้วพานักเตะมา เพราะนี่คือนักเตะที่เราต้องการ ซานโช่ คือนักเตะที่คุณต้องการ”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12614525/John-Obi-Mikel-slams-Manchester-United-boss-Erik-ten-Hag-throwing-Jadon-Sancho-bus.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top