ไก่ปัดข้อเสนอ อัล-นาสเซอร์ ยื่นซื้อ “เอแมร์ซอน”

ไก่ปัดข้อเสนอ อัล-นาสเซอร์ ยื่นซื้อ “เอแมร์ซอน” 

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ปฏิเสธการทาบทามจาก อัล-นาสเซอร์ สโมสรดังของซาอุดิอาระเบีย ที่หวังโน้มน้าวคว้าตัว เอแมร์ซอน รอยัล

ฟูลแบ็คชาวบราซิเลียนเป็นกำลังสำคัญของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู ที่ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บและโทษแบน ซึ่งทำให้เขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 6 จาก 10 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

ปอสเตโคกลู เลือกที่จะส่ง เอแมร์ซอน ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาของเกมเปิดฤดูกาลที่พบกับ เบรนท์ฟอร์ด ก่อนโดน เปโดร ปอร์โร่ แย่งตำแหน่งตั้งแต่นั้นมา 

แม้จะเสียตำแหน่งไป แต่ เอแมร์ซอน ยังได้ลงเล่นบ่อยครั้ง โดยเฉพาะในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค เคียงข้าง เบน เดวี่ส์ ฟูลแบ็คอาชีพด้วยกัน เมื่อทีมขาดทั้ง คริสเตียน โรเมโร่ และ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน

โอกาสลงสนามของ เอแมร์ซอน อาจลดลงหลังจากการเข้ามาของ ราดู ดรากูซิน เซ็นเตอร์แบ็คจาก เจนัว ในขณะที่ โรเมโร่ กับ ฟาน เดอ เฟน ก็กลับมาแล้วทั้งคู่ 

อย่างไรก็ตามทั้ง เอริค ไดเออร์ และ แอชลี่ย์ ฟิลลิปส์ ถูกปล่อยออกจากสโมสรแบบยืมตัวในเดือนนี้ไปยัง บาเยิร์น มิวนิค และ พลีมัธ อาร์ไกล์ ตามลำดับ

อาการบาดเจ็บล่าสุดของ เดวี่ส์ ทำให้การรั้ง เอแมร์ซอน ไว้อย่างน้อยก็จนจบฤดูกาลเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งบางทีอาจเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม สเปอร์ส จึงเลือกปฏิเสธการทาบทามของ อัล-นาสเซอร์ ตามรายงานของ เดอะ ซัน 

ก่อนที่ ปอสเตโคกลู เข้าคุมทีม เอแมร์ซอน ตกเป็นข่าวย้ายตลอด แต่อาจไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไป เมื่อตลอดช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาเขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นสมาชิกคนสำคัญในทีม

Source : https://www.football.london/tottenham-hotspur-fc/transfer-news/tottenham-reject-january-offer-ange-28486089

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top