ไก่ยื่น 50 ลป. หวังเหมา “แมดดิสัน, บาร์นส์”

ไก่ยื่น 50 ลป. หวังเหมา “แมดดิสัน, บาร์นส์” 

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยื่นข้อเสนอแรก 50 ล้านปอนด์ เพื่อหวังคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ สองนักเตะจาก เลสเตอร์ ซิตี้ แล้ว

ทั้งคู่เป็นนักเตะเนื้อหอมอย่างมาก หลังจากมีส่วนร่วม 23 ประตูและ 10 แอสซิสต์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาแต่ก็ไม่สามารถช่วย เลสเตอร์ รอดจากการตกชั้นได้ โดย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ก็จับตามองนักเตะเช่นกัน

อย่างไรก็ตามกลายเป็น สเปอร์ส ที่เคลื่อนไหวเป็นทีมแรก ด้วยข้อเสนอที่รวมกัน ซึ่งเชื่อว่ามีมูลค่าเกิน 50 ล้านปอนด์ แต่คาดว่าจะถูก เลสเตอร์ ตอบปฏิเสธ

สเปอร์ส ให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากับ แมดดิสัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า นิวคาสเซิ่ล จะติดตามสถานการณ์เพลย์เมคเกอร์รายนี้อย่างใกล้ชิดในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาและเสนอฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วย

แมดดิสัน เหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้น หมายความว่า เลสเตอร์ ต้องขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหวังทำเงิน

แม้ว่าสัญญาของ บาร์นส์ จะหมดลงในปี 2025 แต่การที่ เลสเตอร์ ตกชั้นสู่เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ทำให้รายได้ของพวกเขาลดลงอย่างมากและการขายผู้เล่นเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อปิดช่องว่างนั้น

เลสเตอร์ เรียกร้องเงินค่าตัวแต่ละคนประมาณ 60 ล้านปอนด์เมื่อปีที่แล้ว แต่ไม่น่าจะถึงตัวเลขดังกล่าวในครั้งนี้

ขณะเดียวกัน เอ็นโซ่ มาเรสก้า สต๊าฟฟ์โค้ชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้พูดคุยกับ เลสเตอร์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา แม้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยากให้อยู่กับเขาต่อก็ตาม

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12198693/Tottenham-submit-50m-JOINT-bid-James-Maddison-Harvey-Barnes.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top