ไก่วาง “มาร์ติเนซ” ตัวตายตัวแทน “โยริส” ซัมเมอร์นี้

ไก่วาง “มาร์ติเนซ” ตัวตายตัวแทน “โยริส” ซัมเมอร์นี้ 

มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้วางว่า เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายทวารของ แอสตัน วิลล่า เป็นผู้รักษาประตูคนใหม่ของทีมแทนที่ อูโก้ โยริส ในซัมเมอร์นี้

 

โยริส ลงสนามให้กับ สเปอร์ส มากที่สุดของสโมสรด้วยจำนวน 443 นัด นับตั้งแต่ปี 2012 นายด่านชาวฝรั่งเศสมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2024 หลังจากต่อสัญญาไปไม่นาน

 อย่างไรก็ตามด้วยข้อผิดพลาดจำนวนมาก ทำให้เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ขณะที่ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ นายด่านมือสองก็จะอายุ 35 ปีในปลายเดือนนี้แล้ว เพราะงั้น สเปอร์ส กำลังมองหานายทวารคนใหม่ที่มีอายุน้อยกว่าไว้ใช้งานในระยะยาว

ตามรายงานจาก 90min ระบุว่า สเปอร์ส อาจเดินหน้าทาบ มาร์ติเนซ ในซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเจ้าตัวเคยเฝ้าเสาให้กับ อาร์เซนอล ทีมอริร่วมเมืองลอนดอนก็ตาม 

มาร์ติเนซ ลงเฝ้าเสาให้กับ เดอะ กันเนอร์ส ไปทั้งสิ้น 38 นัด ระหว่างปี 2010-2020 มีเพียง 15 นัดเท่านั้นที่เกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีก 

นับตั้งแต่ย้ายไป วิลล่า นายทวารรายนี้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 96 นัดใน รวมถึงกลายเป็นมือหนึ่งของทีมชาติอาร์เจนติน่า และมีบทบาทสำคัญในการช่วยฟุตบอลโลกเมื่อปลายปีที่แล้ว

นายด่านวัย 30 ปี ได้รับรางวัลถุงมือทองคำสำหรับทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวด้วย แต่ด้วยผลงานของเขาในฟุตบอลโลกทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

แม้ว่ามีสัญญากับ วิลล่า จนถึงปี 2027 แต่ มาร์ติเนซ กระตือรือร้นอยากจะเล่นให้กับสโมสรในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

 

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/spurs/transfer-talk/news/spurs-to-consider-martinez-as-lloris-replacement_508170.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top