“ไคเซโด้” เผยคุยกับ “เอ็นโซ่” ก่อนย้ายมาสิงห์

“ไคเซโด้” เผยคุยกับ “เอ็นโซ่” ก่อนย้ายมาสิงห์ 

มอยเซส ไคเซโด้ เปิดเผยว่าการสนทนาทางโทรศัพท์กับ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เป็นปัจจัยสำคัญในการย้ายมาอยู่ เชลซี มากกว่า ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ตกเป็นเป้าหมายของทั้งสองสโมสร หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ข้อเสนอ 110 ล้านปอนด์จาก ลิเวอร์พูล ทำให้พวกเขาจ่อคว้าลายเซ็นของนักเตะ แต่แล้ว ท็อดด์ โบห์ลี่ เกทับยื่น 115 ล้านปอนด์ ซึ่ง ไบรท์ตัน ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ สุดท้าย ไคเซโด้ ก็ย้ายร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

อย่างไรก็ตาม ไคเซโด้ เปิดเผยว่าเขามีการพูดคุยกับ เอ็นโซ่ และยอมรับว่ากองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าชักชวนให้เขาตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

“ผมโทรไปบอกเขาว่าเขาต้องตอบรับและย้ายมา เพราะว่า เชลซี เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และทะเยอทะยาน” ไคเซโด้ กล่าว 

“และผมต้องขอบคุณพระเจ้าที่ให้โอกาสผมได้เล่นเคียงข้างเขากับ เชลซี เพราะเราทุกคนรู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่เขาก็ยังเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ดังนั้นผมขอบคุณที่เขาเลือก เชลซี”

เมื่อถามเกี่ยวกับการสนทนาจากมุมมองของเขา ไคเซโด้ ยอมรับว่า “เป็นการพูดคุยที่ดี ผมหมายถึงความจริงที่ว่าแชมป์โลกโทรหาคุณ ซึ่งเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลก”

“การรับสายนั้นดีมาก และเขาโน้มน้าวให้ผมย้ายมาที่นี่ เขาบอกไปว่านี่เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม, มีนักเตะอายุน้อยมากมาย, มีความสามัคคี”

“ผมเอ็นจอยกับความผูกพันในทีมมาโดยตลอด เพราะผมคิดว่าหากมีความผูกพันนี้ เราสามารถรับมือกับทุกสถานการณ์ที่เราอาจเผชิญได้ ไม่ว่าจะเป็นความกดดันและทุกอย่าง เพราะงั้นนั่นคือสิ่งที่กระตุ้นให้ผมมาที่นี่”

Source : https://www.football.london/chelsea-fc/news/moises-caicedo-reveals-phone-call-28087936

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top