ไมนูชม “ไรซ์” ฝีเท้าคุ้มค่าตัวทุกปอนด์

ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่องของ เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ตัวรับของ อาร์เซนอล ว่าฝีเท้าคุ้มค่าตัวทุกปอนด์แล้ว

ดาวเตะวัย 19 ปี ลงเป็นตัวสำรองในเกมยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกที่ อังกฤษ เฉือนเอาชนะ เซอร์เบีย 1-0

อังกฤษ มีตัวเลือกกองกลางที่มีคุณภาพมากมาย นำโดย ไรซ์, จู๊ด เบลลิงแฮม, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และดาวรุ่งฟอร์มแรงอย่าง อดัม วอร์ตัน

ไรซ์ ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีม อาร์เซนอล ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 105 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และ ไมนู ก็เชื่อว่าเขาคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

“เดค เป็นผู้เล่นที่ดี เชื่อถือได้ และโดดเด่นในตำแหน่งกองกลาง เมื่อผมได้เล่นกับเขา มันเป็นความสุขเสมอที่มีคนที่เล่นกับบอลได้อย่างแข็งแกร่งอยู่ข้าง ๆ คุณ” ไมนู กล่าว

“ทุกคนรู้ดีว่าเขาคุ้มค่าทุกปอนด์ เขาเป็นผู้เล่นที่ดี เขาพิสูจน์แล้วในพรีเมียร์ลีกและในระดับทีมชาติ เขาทำให้ผมเป็นอิสระมากและช่วยให้ผมได้เติมเกมบุก และเชื่อใจได้ว่าเขาจะอยู่ตรงนั้น มันเป็นความฝันชัด ๆ”

เกมนัดต่อไปของ อังกฤษ จะต้องโคจรมาเจอกับ เดนมาร์ก ซึ่งเกมนี้ถือว่ามีความหมายต่อทั้งสองทีมมาก เพราะถ้า อังกฤษ ชนะ แทบจะการันตีการเข้ารอบต่อไป แต่หาก เดนมาร์ก ชนะก็ยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบต่อไป หลังจากพวกเขาทำได้เพียงเสมอ สโลวีเนีย 1-1

Source : https://www.dazn.com/en-US/news/soccer/kobbie-mainoo-says-105m-england-team-mate-is-worth-every-penny/8ctrsud3lbqr1u3xvb0kiktrd

Scroll to Top