ไม่ติดใจ! “แม็กไกวร์” ยอมรับคำขอโทษจากส.ส.กาน่า

ไม่ติดใจ! “แม็กไกวร์” ยอมรับคำขอโทษจากส.ส.กาน่า 

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับคำขอโทษจาก ไอแซค อดองโก้ ส.ส.ชาวกาน่า ที่เคยใช้ชื่อของเขาแซะคู่แข่งทางการเมือง

เมื่อปีที่แล้ว อดองโก้ ตกเป็นประเด็นพูดถึงเมื่อเมื่อกล่าวระหว่างการประชุมสภากาน่า โดยบอกว่า มาฮามูดู บาวูเมีย รองประธานาธิบดีของประเทศคือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในด้านเศรษฐกิจ เปรียบเทียบผลงานการบริหารประเทศกับฟอร์มการเล่นของดาวเตะชาวอังกฤษ

ความคิดเห็นของ อดองโก้ เกิดขึ้นในช่วงที่ แม็กไกวร์ กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเขาสูญเสียตำแหน่งภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก 

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อดองโก้ ออกมาขอโทษ แม็กไกวร์ สำหรับความคิดเห็นเหล่านั้น โดยยกย่องว่าเป็นนักเตะที่เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

ล่าสุด แม็กไกวร์ ยอมรับคำขอโทษของ อดองโก้ แล้ว เขาตอบกลับวิดีโอที่ อดองโก้ พูดถึงเขาในสภาบนทวิตเตอร์ว่า “คำขอโทษจาก ส.ส. ไอแซค อดองโก้ เป็นที่ยอมรับ แล้วเจอกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เร็ว ๆ นี้”

แม็กไกวร์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามการย้ายทีมกลับไม่เกิดขึ้น ก่อนที่ แม็กไกวร์ จะกลับมาเป็นกำลังสำคัญของ เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้ และโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ จนเบียด ราฟาเอล วาราน ตกเป็นตัวสำรอง

Source : https://metro.co.uk/2023/11/22/harry-maguire-accepts-apology-ghana-mp-mocked-parliament-19864646/?ico=trending-module_category_football_item-1

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top