ไม่มีทางเลือก! “เฆซุส” รับปืนต้องบุกชนะเรือสถานเดียว

ไม่มีทางเลือก! “เฆซุส” รับปืนต้องบุกชนะเรือสถานเดียว 

กาเบรียล เฆซุส ยอมรับว่า อาร์เซนอล จำเป็นต้องบุกเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สถานเดียว หลังจากล่าสุดทำแต้มหล่นอีกครั้งด้วยการเปิดบ้านเสมอ เซาแธมป์ตัน ทีมบํวยของตารางด้วยสกอร์ 3-3 

เดอะ กันเนอร์ส หลุดเสมอตลอด 3 เกมหลังสุด ทำให้ตอนนี้พวกเขาทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่า 2 นัด เป็น 5 แต้มเท่านั้น

เฆซุส เชื่อว่าเหตุผลเบื้องหลังที่ อาร์เซนอล ฟอร์มตกลงไปในช่วงหลังเป็นเพราะขุมกำลังที่ยังอายุน้อย เช่นเดียวกับการขาดนักเตะที่ผ่านการคว้าแชมป์มาก่อนด้วย

“ตอนนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น เราไม่อยากมาพูดในแง่ลบเพราะเรามองโลกในแง่บวก สิ่งที่เราทำในฤดูกาลนี้มันยอดเยี่ยมมาก พรีเมียร์ลีกนั้นเป็นลีกที่ยาก” เฆซุส บอกกับ สกาย สปอร์ตส์

“ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องสามัคคีกันจนจบ เรายังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำในฤดูกาลนี้ มันยังไม่จบสิ้น เรายังนำห่าง 5 แต้ม”

“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี 2 เกมในมือ แต่ถ้าเราต้องการเป็นแชมป์ เราต้องไปที่นั่นเพื่อคว้าชัยชนะ นั่นคือทั้งหมด”

“เราเป็นทีมที่อายุน้อยที่สุดในลีก ไม่มีข้อแก้ตัว บางครั้งเราทำถูกต้องและบางครั้งก็ทำผิด ทุกคนสามารถทำผิดพลาดได้ นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมการร่วมมือกันจึงสำคัญมาก”

“ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ แน่นอนว่าเราไม่มีความสุขกับ 3 เกมหลังสุด เราทำแต้มหล่น และเรารู้ว่านี่เป็นความจริง ไม่ต้องมีใครมาบอกเรา”

“เราลดระดับและโฟกัสลงเล็กน้อย นี่คือพรีเมียร์ลีก มันยากมาก ๆ ที่จะคว้าแชมป์ลีกนี้ เรายังอยู่ที่นั่น เรายังต่อสู้ และเราจะสู้จนถึงที่สุด”

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/22123513/gabriel-jesus-arsenal-premier-league-southampton-draw/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top