ไม่ได้เอ่ยถึง เทน ฮาก! “แรตคลิฟฟ์” แฮปปี้ผีซิวถ้วยเอฟเอ คัพ

ไม่ได้เอ่ยถึง เทน ฮาก! “แรตคลิฟฟ์” แฮปปี้ผีซิวถ้วยเอฟเอ คัพ

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมร่วมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เอ่ยชื่อถึง เอริค เทน ฮาก หลังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ด้วยการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มหาเศรษฐีชาวอังกฤษเปิดเผยว่าเขาภูมิใจแค่ไหนหลังจากที่ได้เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์แรกนับตั้งแต่เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายย่อยในเดือนกุมภาพันธ์

“ปีศาจแดง” คว้าชัยด้วยสกอร์ 2-1 โดยที่ แรตคลิฟฟ์ เข้าชมเกมบนอัฒจรรย์ร่วมกับเจ้าของคนอื่น ๆ แต่เขาไม่ได้เอ่ยถึง เทน ฮาก ในข้อความแสดงความยินดี ท่ามกลางข่าวลือว่าเฮดโค้ชชาวดัตช์อาจถูกไล่ออก

“มันเป็นความรู้สึกที่น่ายกย่องหลังคว้าชัยในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่เวมบลี่ย์” แรตคลิฟฟ์ กล่าว

“ชัดเจนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมเต็งที่จะชนะในวันนี้ แต่พวกเขาเล่นด้วยความมุ่งมั่นและแสดงทักษะอย่างเต็มที่ และเอาชนะหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมในวงการฟุตบอล เราทุกคนภูมิใจมาก ๆ กับผู้เล่นและสต๊าฟฟ์ที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย”

มีรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เทน ฮาก จะตกงานไม่ว่าผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะเป็นอย่างไร ชัยชนะทำให้เขาได้แชมป์ใบที่ 2 ในรอบ 2 ฤดูกาลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากคว้าแชมป์คาราบาว คัพ เมื่อซีซั่นที่แล้ว

แรตคลิฟฟ์ ซึ่งเป็นเจ้าของ INEOS ยักษ์ใหญ่ด้านปิโตรเคมี ได้เข้าเทคโอเวอร์ และควบคุมการดำเนินงานฟุตบอลของสโมสร หลังจากซื้อหุ้น 27.7%

Source : https://www.dailymail.co.uk/wires/ap/article-13459957/Ratcliffe-proud-Man-Uniteds-FA-Cup-win-doesnt-Ten-Hag-celebratory-message.html

Scroll to Top