ไม่ไปซาอุ! “โอบาเมยอง” ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวย้ายซบมาร์กเซย 3 ปี

ไม่ไปซาอุ! “โอบาเมยอง” ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวย้ายซบมาร์กเซย 3 ปี 

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าของ เชลซี ใกล้ย้ายไปร่วมทีม โอลิมปิก มาร์กเซย หลังจากสามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกันได้แล้ว 

โอบาเมยอง ตกลงเซ็นสัญญา 3 ปีกับ มาร์กเซย และคาดว่าจะเดินทางไปตรวจร่างกายที่เยอรมนี ซึ่งตอนนี้ทีมจากลีกเอิงกำลังเตรียมทีมพรีซีซั่นที่นั่น

เชลซี และ มาร์กเซย กำลังเจรจากันเกี่ยวกับค่าตัวของดาวเตะวัย 34 ปี และแม้ว่าจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่ทั้งสองใกล้บรรลุข้อตกลงกันแล้ว 

หัวหอกชาวกาบองตั้งตารอที่จะเล่นภายใต้การคุมทัพของ มาร์เซลิโน่ เฮดโค้ชคนใหม่ ซึ่งเข้ามาแทนที่ อิกอร์ ทูดอร์ ตอนจบฤดูกาล และกระตือรือร้นอยากจะลบล้างฤดูกาลที่น่าผิดหวังกับ เชลซี ไว้ข้างหลัง

ดีลของ โอบาเมยอง มีความซับซ้อนเนื่องจากมูลค่าการย้ายทีม เชลซี ต้องการค่าตัว โดยอดีตดาวยิงบาร์เซโลน่ายังมีสัญญากับทีมจนถึงซัมเมอร์หน้า และกองหน้ารายนี้ก็ได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อีกด้วย

มาร์กเซย จำเป็นต้องพบการประนีประนอมเพื่อให้ดีลประสบความสำเร็จ เพราะไม่เช่นนั้นพวกเขาอาจต้องดิ้นรนเพื่อเซ็นสัญญากับ โอบาเมยอง

โอบาเมยอง เดินทางรายงานตัวเพื่อลงฝึกซ้อมพรีซีซั่นที่สนามฝึกซ้อมค็อบแฮมของสโมสรแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากตอนแรกได้รับคำสั่งให้มาในวันที่ 12 กรกฎาคม เขาไม่ได้รวมอยู่ในทีมทัวร์พรีซีซั่นของเชลซีที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งเดินทางออกจากลอนดอนในวันจันทร์

 

Source : https://theathletic.com/4698069/2023/07/19/pierre-emerick-aubameyang-marseille-chelsea/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top