บิ๊กทีมตาลุก! “ไรซ์” ปัดต่อสัญญาค้อนเตรียมย้ายซัมเมอร์หน้า

บิ๊กทีมตาลุก! “ไรซ์” ปัดต่อสัญญาค้อนเตรียมย้ายซัมเมอร์หน้า

ดีแคลน ไรซ์ จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยสโมสรเตรียมขายเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์หน้า ท่ามกลางความสนใจจากเหล่ายักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก 

ตามรายงานของ The Athletic ระบุว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษพร้อมที่จะไล่ล่าความฝันของตัวเองในการเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากปฏิเสธ 3 ข้อเสนอจากสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

สัญญาปัจจุบันของ ไรซ์ จะหมดลงในปี 2024 โดยมีอ็อปชั่นในการขยายได้อีก 12 เดือน แต่เชื่อว่า เวสต์แฮม ยอมรับแล้วว่าพวกเขาคงจะต้องขายนักเตะออกไปซัมเมอร์หน้าในช่วงที่มูลค่าของ ไรซ์ ยังคงสูงอยู่

เวสต์แฮม ไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อย ไรซ์ ในเดือนมกราคมนี้ และดาวเตะวัย 23 ปีจะไม่พยายามบีบบังคับสโมสรด้วยการขอขึ้นบัญชีย้ายทีม แต่ตอนนี้การย้ายทีมเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างให้ความสนใจในตัวไรซ์ ซึ่งเป็นกัปตันทีมเวสต์แฮม และติดทีมชาติอังกฤษมาแล้ว 39 นัด โดยก่อนหน้านี้เคยอยู่ในอะคาเดมี่ของสิงห์บลูส์

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮมเคยพูดถึงค่าตัวของ ไรซ์ ว่า “100 ล้านปอนด์คงถูกเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ตอนนี้ 150 ล้านปอนด์น่าจะเป็นขั้นต่ำ” 

คงต้องดูกันต่อไปว่าจะมีใครยอมจ่ายค่าตัวถึง 9 หลักเพื่อให้แลกกับลายเซ็นของ ไรซ์ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในพรีเมียร์ลีกหรือไม่

สำหรับ เวสต์แฮม จะออกไปเยือน อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ลีกวันบ็อกซิ่งเดย์ โดยตอนนี้พวกเขารั้งอันดับที่ 16 ของตาราง

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Scroll to Top