ไร้เงา ฟาน เดอ เบค! ซานโช่ ยังอยู่ “ผี” เผยชื่อ 25 แข้งลุย UCL

ไร้เงา ฟาน เดอ เบค! ซานโช่ ยังอยู่ “ผี” เผยชื่อ 25 แข้งลุย UCL 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศรายชื่อ 25 นักเตะสำหรับการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีชื่อของ เจดอน ซานโช่ อยู่ด้วย แต่ที่เซอร์ไพรส์คือไร้เงา ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ซึ่งอนาคตไม่แน่นอน

ลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก กลับมาร่วมรายการนี้อีกครั้งหลังจากห่างหายไปหนึ่งฤดูกาล ภายหลังจบอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว

ซานโช่ มีแนวโน้มที่จะโดนบทลงโทษทางวินัย หลังจากที่เขาออกแถลงการณ์ตอบโต้ เทน ฮาก ที่บอกว่าเขาซ้อมไม่ดี และชี้ว่าเขาถูกมองว่าเป็นแพะรับบาปมาโดยตลอด หลังจากไม่มีชื่อในเกมที่แพ้ อาร์เซนอล 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้ว่าเขาจะออกมาระเบิดผ่านโซเชียลมีเดีย แต่ดาวเตะชาวอังกฤษก็ยังมีชื่อลงเตะให้ทีมในการแข่งขันถ้วยใหญ่ของยุโรปซึ่งพวกเขาจะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค, กาลาตาซาราย และ เอฟซี โคเปนเฮเก้น

สำหรับรายชื่อ A List สามารถใส่ชื่อได้มากสุด 25 คน โดยต้องเป็นผู้รักษาประตูอย่างน้อย 2 คน และต้องมีนักเตะที่ฝึกซ้อมในถิ่นที่นั้น (Locally Trained Players) อย่างน้อย 8 คน

สำหรับ Locally Trained Players แบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่

– Club Trained Players นักเตะที่ฝึกกับสโมสรอย่างน้อย 3 ปี ในช่วงอายุระหว่าง 15-21 ปี

– Association Trained Players นักเตะที่ลงเล่นให้กับทีมที่อยู่ในสมาคมฟุตบอลเดียวกัน หรือประเทศเดียวกัน อย่างน้อย 3 ปี ในช่วงอายุระหว่าง 15-21 ปี

และทุกสโมสรห้ามส่ง  Association Trained Players เกิน 4 คน

ส่วนของ B List คือนักเตะอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ลงเล่นให้กับสโมสรอย่างต่ำ 2 ปี นับตั้งแต่อายุ 15 ปี สำหรับ B List นี้ สโมสรสามารถอัพเดตชื่อได้เรื่อย ๆ ก่อนแข่งขันในแต่ละเกม โดยไม่ต้องลงทะเบียนก่อน และจะถูกประกาศก่อนเกมพบ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งแน่นอนว่าจะมี อเลฮานโดร การ์นาโช่ รวมอยู่ด้วย ส่วน ค็อบบี้ ไมนู ที่เจ็บอยู่ก็คาดว่าอยู่ในลิสต์นี้เช่นกัน

นักเตะที่ลงทะเบียนใน A List: อันเดร โอนาน่า (ผู้รักษาประตู), อัลตาย บายินเดียร์ (ผู้รักษาประตู), โซฟียาน อัมราบัต, คาเซมิโร่, ดิโอโก้ ดาโลต์, แอนโทนี่, คริสเตียน อีริคเซ่น, บรูโน่ แฟร์นานเดส, ราสมุส ฮอยลุนด์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ไทเรลล์ มาลาเซีย, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี้, เซร์คิโอ เรกีล่อน, ราฟาเอล วาราน

Club Trained Players: ทอม ฮีตัน (ผู้รักษาประตู), จอนนี่ อีแวนส์, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์

Association Trained Players: แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เมสัน เมาท์, เจดอน ซานโช่, อารอน วาน-บิสซาก้า

Source : https://metro.co.uk/2023/09/05/manchester-united-include-jadon-sancho-in-champions-league-squad-19451190/?ito=newsnow-feed

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top