“คันเซโล่” ไม่ทนอัด “เป๊ป” จอมโกหก-เฉ่งเรือไม่สำนึกบุญคุณ

“คันเซโล่” ไม่ทนอัด “เป๊ป” จอมโกหก-เฉ่งเรือไม่สำนึกบุญคุณ 

แบบนี้ไม่กลับไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอนแล้วเมื่อล่าสุด เจา คันเซโล่ ออกมาทิ้งบอมบ์ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นจอมโกหก แถมวิจารณ์ต้นสังกัดตัวจริงด้วยว่าไม่สำนึกบุญคุณอีกต่างหาก

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า กวาร์ดิโอล่า ไม่ค่อยปลื้มกับปฏิกิริยาของ คันเซโล่ ที่โดนดร็อป จนเป็นเหตุให้ดาวเตะวัย 29 ปี โดนส่งไป บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวเมื่อซีซั่นก่อน และตอนนี้ก็ย้ายมาอยู่ บาร์ซ่า

ล่าสุด คันเซโล่ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ A Bola สื่อในบ้านเกิดว่า “มีการพูดโกหก! ผมไม่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมที่แย่สำหรับพวกเขา คุณไปถามทั้ง (นาธาน) อาเก้ หรือ ริโก้ (ลูอิส) ได้เลย ผมไม่ได้มีความรู้สึกเหนือกว่าหรือด้อยกว่าต่อพวกเขา มันคือความคิดเห็นของผู้จัดการทีม”

“ผมอยู่ต่อเพราะมันไม่จริง ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ ไม่สำนึกบุญคุณต่อผมตอนที่พวกเขาพูดแบบนั้น เพราะผมคือนักเตะสำคัญมาก ๆ ตอนที่อยู่ที่นั่นนานหลายปี”

“ผมไม่เคยทำพลาดเรื่องความมุ่งมั่นต่อสโมสร ต่อแฟน ๆ ผมทุ่มเททุกอย่างเสมอ ผมจำได้มีครั้งหนึ่งตอนที่ผมโดนปล้นแล้วก็ทำร้าย พอวันต่อมาผมลงสนามพบ อาร์เซนอล ที่เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม”

“เรื่องเหล่านี้คุณต้องไม่ลืม ผมปล่อยเมียกับลูกสาวอยู่บ้านตามลำพัง มันน่ากลัวมากนะ ผู้คนจะจดจำแต่เรื่องนี้เพราะ กวาร์ดิโอล่า มีอำนาจมากกว่าผมตอนที่เขาออกมาพูดบางอย่าง และผมก็เลือกที่จะเงียบกับตัวเอง”

เมื่อถามว่าเสียใจหรือไม่ที่เลือกย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ ตอนหน้าหนาวปีที่แล้ว ทำให้เขาพลาดทริปเปิ้ลแชมป์ไป คันเซโล่ ตอบว่า “บางสิ่งสั่งให้ผมย้ายแบบยืมตัวไป บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปีก่อน ผมไม่ได้เสียใจ แม้ว่า ซิตี้ ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก”

“ผมรู้สึกว่าตัวเองตัดสินใจถูกต้องแล้ว ผมไปยังสโมสรที่ต้องการตัวผมจริง ๆ แม้ก่อนหน้านี้เพิ่งต่อสัญญาไปก็ตามที นี่คือสโมสรที่ให้อะไรกับผมเยอะมากตอนเวลาที่ผมอยู่ที่นั่นนาน 6 เดือน”

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/joao-cancelo-accuses-pep-guardiola-lies-ungrateful-man-city-rant-right-choice-loan-despite-missing-champions-league/blt2ba8bdc3e4a81090#cs598481753d7d97d9

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top