คาดสิงห์ได้ “กุสโต้” ฟิตเต็มถังดวลเบิร์นลี่ย์-ต้องเช็คฟิต “เอ็นโซ่”

คาดสิงห์ได้ “กุสโต้” ฟิตเต็มถังดวลเบิร์นลี่ย์-ต้องเช็คฟิต “เอ็นโซ่” 

มาโล กุสโต้ ฟูลแบ็คของ เชลซี คาดว่าจะฟิตสมบูรณ์ในเกมเจอกับ เบิร์นลี่ย์ แต่ยังมีข้อกังวลเกี่ยวกับความฟิตของ เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ ในเกมดังกล่าว

กุสโต้ ถอนตัวออกจากทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นยู-21 ของเธียร์รี่ อองรี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพราะติดเชื้อไวรัส แต่ก็ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว และน่าจะพร้อมสำหรับเกมวันเสาร์นี้ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

การกลับมาของ กุสโต้ จะเป็นข่าวดีให้กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งยังไม่มี รีซ เจมส์ กัปตันทีมที่ได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน่ กังวลเกี่ยวกับความฟิตของ เอ็นโซ่ เนื่องจาก อาร์เจนติน่า มีคิวเตะอุ่นเครื่องกับ คอสตาริกา ก่อนกลับมาเตะให้สโมสร

กองกลางค่าตัว 107 ล้านปอนด์จะต้องบินกลับค็อบแฮมเป็นเวลา 14 ชั่วโมง ซึ่งนั่นทำให้เขาจะฝึกซ้อมกับ เชลซี เพียงครั้งเดียวเท่านั้นก่อนเกมกับทีมของ แว็งซ็องต์ กอมปานี

สถานการณ์ดังกล่าวน่าจะทำให้ เอ็นโซ่ มีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองมากกว่า เนื่องจากคาดว่ายังอาการเจ็ตแล็กหลังไปรับใช้ทีมชาติในทวีปอื่น

โคล พาลเมอร์ พลาดเกมที่ อังกฤษ พ่ายคาบ้านต่อ บราซิล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในขณะที่ คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า ก็ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีม อังกฤษ ยู-21 ที่ชนะ อาเซอร์ไบจาน ด้วย

ขณะที่ พาลเมอร์ มีลุ้นลงสนามให้ “สิงโตคำราม” เกมพบกับ เบลเยียม แต่ในรายของ ชุคเวเมก้า ได้ถอนตัวออกจากทีมชุดเล็กแล้ว ก่อนการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบคัดเลือก เจอกับ ลักเซมเบิร์ก

 

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/chelsea-fc-injuries-malo-gusto-enzo-fernandez-burnley-b1147462.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top