คาร์ราเกอร์เชื่อ “เด แซร์บี้” เต็งจ๋านั่งกุนซือหงส์

คาร์ราเกอร์เชื่อ “เด แซร์บี้” เต็งจ๋านั่งกุนซือหงส์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ คือตัวเต็งคนใหม่ที่จะมาเป็นนายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล หลังจากมีรายงาน รูเบน อโมริม ไม่จะย้ายมาคุมถิ่นแอนฟิลด์แล้ว

 

“หงส์แดง” กำลังมองหาผู้สืบทอดคนตำแหน่งของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศว่าจะอำลากุนซือเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

เชื่อกันว่าก่อนหน้านี้ อโมริม เป็นแคนดิเดตที่จะเข้ามาสืบทอดตำแหน่งต่อจาก คล็อปป์ แต่ ดิ แอธเลติก ระบุว่าความเป็นไปได้ลดลงแล้ว แถมมีรายงานอีกว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังเจรจาดึงเทรนเนอร์วัย 39 ปี 

นั่นทำให้ตัวเลือกอื่น ๆ เริ่มถูกพูดถึงแทนโดยมี เด แซร์บี้, อาร์เน่ สลอต และ แกรี่ โอนีล โดยรายหลังนั้นมีความสนิทสนมกับ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่

คาร์ราเกอร์ แสดงความเห็นว่า เด แซร์บี้ คือตัวเต็งที่จะเข้ามาแทน คล็อปป์ มากที่สุด เขาทวีตว่า “ริชาร์ด ฮิวจ์ส ต้องการ เด แซร์บี้ ไปอยู่ บอร์นมัธ ดังนั้นเขาจะต้องเป็นตัวเต็งหากสิ่งนี้เป็นจริง”

เป็นที่เข้าใจกันว่า ฮิวจ์ส ต้องการแต่งตั้ง เด แซร์บี้ เป็นกุนซือของ บอร์นมัธ แต่เป็น ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ที่สามารถโน้มน้าวเขาได้

เด แซร์บี้ ได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากผลงานที่พา ไบรท์ตัน ไปเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรก แม้ว่าจอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกยูโรป้า ลีก ก็ตาม

แม้ช่วยให้ ไบรท์ตัน จบอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ซีซั่นนี้ฟอร์มของพวกเขาดร็อปลงโดยปัจจุบันอยู่ที่ 10

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13337381/Jamie-Carragher-Roberto-Zerbi-Liverpool-Ruben-Amorim-Jurgen-Klopp.html

Scroll to Top