“คีน” พูดไม่ออกผีนำ 3-0 ปล่อยให้โดนตีเสมอ

“คีน” พูดไม่ออกผีนำ 3-0 ปล่อยให้โดนตีเสมอ

รอย คีน ออกโรงตำหนิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปล่อยให้ โคเวนทรี ซิตี้ ตามตีเสมอจนสุดท้ายต้องไปดวลถึงจุดโทษ หลังจากเป็นฝ่ายนำห่างก่อนถึง 3-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

“ปีศาจแดง” นำห่าง 3-0 จากประตูของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ บรูโน่ แฟร์นานเดส ซึ่งดูท่าจะคว้าชัยได้ง่าย ๆ แต่พวกเขาสมาธิหลุดดื้อ ๆ จนสุดท้ายโดนตามตีเสมอ

เอลลิส ซิมส์ ยิงประตูแรกให้ โคเวนทรี ในนาทีที่ 71 ก่อนที่ คัลลั่ม โอแฮร์ ซัดตีตื้น 3-2 แล้วก็เป็น ฮาจี้ ไรท์ ซัดตีเสมอจากจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลังจาก อารอน วาน-บิสซาก้า ทำแฮนด์บอล

ผลงานที่ไม่ประทับใจนักในเกมนี้ทำให้แฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับโห่ใส่ เช่นเดียวกับ คีน ที่วิจารณ์ผ่าน ITV ว่า “ผมไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่กำลังดูอยู่ คุณนำอยู่ 3-0 กำลังลอยตัว จากนั้นก็ผ่อนเกมช้าลง คุณกำลังมองหาความเป็นผู้นำในทีมนี้”

“คุณเห็นผู้รักษาประตูเล่นไปเรื่อย แน่นอนว่า โคเวนทรี ได้ประตู พวกเขาก็มีความมั่นใจ มีโมเมนตัม ผมไม่รู้จะพูดอะไร…ช็อคมาก”

คาเซมิโร่ เป็นคนแรกที่พลาดจุดโทษและเป็นคนเดียวของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ สังหารคนสุดท้ายพาทีมเข้าชิงได้สำเร็จ

แมนฯ ยูไนเต็ด จะเข้าไปชิงกับ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกวันที่ 24 เมษายนนี้

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/roy-keane-left-speechless-manchester-29035190

Scroll to Top