“จอห์นสัน” แนะสิงห์ปาดหน้าผีคว้า “กัคโป” เติมเกมรุก

“จอห์นสัน” แนะสิงห์ปาดหน้าผีคว้า “กัคโป” เติมเกมรุก

เกล็น จอห์นสัน อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแนะนำ เชลซี เซ็นสัญญาคว้าตัว โคดี้ กัคโป แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะให้ความสนใจดาวเตะของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามไล่ล่าคว้าตัว กัคโป นับตั้งแต่ เอริค เทน ฮาก เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเชื่อว่าพวกเขาจะเดินหน้าอีกครั้งเมื่อเข้าสู่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

แต่ จอห์นสัน เชื่อว่าตอนนี้ เชลซี ควรเดินหน้าคว้าตัวดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ หลังจาก กัคโป ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

ฟอร์มดังกล่าวทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยที่ จอห์นสัน และหวังให้ เชลซี ท้าทาย แมนฯ ยูไนเต็ด แย่งลายเซ็นของ กัคโป ไปครอบครอง ซึ่งเขาเชื่อว่าแนวรุกวัย 23 ปีอาจเป็นจิ๊กซอว์ที่ขาดหายไปสำหรับทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์

“โคดี้ กัคโป เตะตาผมมาก ๆ ในฟุตบอลโลก มันไม่ง่ายเลยที่จะทำประตูในระดับนี้ รวมถึงวิธีการอ่านเกม, วิธีการเล่น และการเคลื่อนไหว, เขาคือของจริง” จอห์นสัน กล่าวกับ FairBettingSites

“ในแง่ของบุคคล, เชลซี ต้องการ กัคโป มากกว่า ลิเวอร์พูล, เชลซีมีปีกที่ยอดเยี่ยมเสมอ แต่พวกเขาไม่เคยทำประตูได้, ถ้าคุณไม่ได้อยู่ในตำแหน่งเหล่านั้นเพื่อทำประตู คุณก็ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะอยู่ในทีม”

“ดูเหมือนว่า กัคโป จะแจ้งเกิดในพรีเมียร์ลีกได้, เขาดูเหมือนจะระเบิดฟอร์มเหมือนกับที่ ดาร์วิน นูนเญซ และ หลุยส์ ดิอาซ ทำกับลิเวอร์พูล”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Scroll to Top