ชาร์ปหนุน “เอเมรี่” นั่งกุนซือผีแทน เทน ฮาก

ชาร์ปหนุน “เอเมรี่” นั่งกุนซือผีแทน เทน ฮาก 

ลี ชาร์ป ตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหลัง อูไน เอเมรี่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แทนที่ เอริค เทน ฮาก

อนาคตระยะยาวของ เทน ฮาก ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม และหากไม่ได้แชมป์เอฟเอ คัพ ในซีซั่นนี้เชื่อว่าเขาจะต้องตกงาน

แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่จะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ก่อนการพบกับ โคเวนทรี ซิตี้ ในรอบรองชนะเลิศสุดสัปดาห์นี้ แต่พวกเขาจะต้องเจอผู้ชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี

“ปีศาจแดง” ไม่ชนะใครเลยนับตั้งแต่พักเบรคทีมชาติ โดยทำได้เพียงเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด, ลิเวอร์พูล และ บอร์นมัธ รวมถึงเสียสองประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจนแพ้ เชลซี อีกด้วย ตอนนี้พวกเขาหล่นไปอยู่อันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องตัดสินใจว่าจะยึดติดกับ เทน ฮาก หรือมองหากุนซือคนใหม่ และหากสิ่งหลังเกิดขึ้นจริง ชาร์ป เชื่อว่า เอเมรี่ จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม

เอเมรี่ อาจล้มเหลวกับ อาร์เซนอล แต่เขาฝากผลงานที่น่าทึ่งกับ แอสตัน วิลล่า จากทีมครึ่งล่างของตารางตอนนี้มีลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก หลังเข้าคุมถิ่นวิลล่า ปาร์ค เมื่อสิ้นปี 2022

“หากผมเลือกและ เอริค เทน ฮาก โดนเด้ง อูไน เอเมรี่ ก็คงอยู่ในอันดับต้น ๆ ของผมนะ” ชาร์ป ซึ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวกับ DAZN

“ผมคิดว่าการได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ เขาสามารถเลียนแบบสิ่งที่เขาทำที่ วิลล่า ได้นะ ผมคิดว่าเขาน่าจะเป็นผู้จัดการทีมระดับท็อปของ ยูไนเต็ด”

 

Source : https://metro.co.uk/2024/04/18/man-utd-urged-replace-erik-ten-hag-premier-league-manager-20674994/?ito=newsnow-feed

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top