ซีอีโอไบรท์ตันเชื่อ “ไคเซโด้” จะได้ไปอยู่สโมสรใหญ่แม้โดนปัดซบปืน

ซีอีโอไบรท์ตันเชื่อ “ไคเซโด้” จะได้ไปอยู่สโมสรใหญ่แม้โดนปัดซบปืน 

พอล บาร์เบอร์ ซีอีโอของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เชื่อว่า มอยเซส ไคเซโด้ จะได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรใหญ่ แม้ว่าพวกเขาเคยปฏิเสธข้อเสนอจาก อาร์เซนอล เมื่อเดือนมกราคมก็ตาม 

มิดฟิลด์ขาลุยรายนี้อยากย้ายไปร่วมทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกเมื่อ 2 เดือนก่อน โดย อาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติของสโมสรถึง 2 ครั้งเพื่อแลกลายเซ็นของดาวเตะวัย 21 ปี

ดูเหมือนว่า ไคเซโด้ จะแยกทางกับ ไบรท์ตัน จริง ๆ เมื่อเขาออกแถลงการณ์พิเศษผ่านอินสตาแกรมของตัวเองว่าอยากก้าวหน้าในเส้นทางค้าแข้งด้วยการย้ายไปอยู่กับสโมสรที่เล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อย่างไรก็ตาม ไบรท์ตัน ยังคงยึดมั่นและปฏิเสธที่จะเจรจากับ อาร์เซนอล และท้ายที่สุดก็เกลี้ยกล่อมให้ ไคเซโด้ ต่อสัญญาฉบับใหม่ได้ ในขณะที่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เกลี้ยกล่อมให้แข้งรายนี้กลับคืนสู่ทีมได้สำเร็จ

“สำหรับเราในเดือนมกราคม การขาย มอยเซส ไม่ใช่การเคลื่อนไหวที่ดี เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราตั้งแต่ต้นฤดูกาล และเราอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในลีก ยังมีลุ้นในเอฟเอ คัพ และยังมีฟุตบอลให้เล่นอีกหลายเกม” บาร์เบอร์ กล่าว

“เราต้องการพยายามและทำให้ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก และถ้าเราทำเช่นนั้นก็มีโอกาสที่เราจะผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขันในยุโรป มันเป็นการเสี่ยงสำหรับเราในครึ่งฤดูกาลหลัง และ มอยเซส ก็มีส่วนสำคัญในเรื่องนี้”

“เรามีความสุขมาก ๆ ที่เขากลับมาสู่ทีมได้ และในอนาคตโอกาสของเขาจะเป็นอะไรก็ได้ที่อยากเป็น และเราทุกคนมั่นใจมากว่าจะเกิดขึ้นกับเขา”

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/23/brighton-chief-sends-message-to-arsenal-and-chelsea-over-moises-caicedo-transfer-18489695/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top