ซูเนสส์อัด “ซาลาห์” เห็นแก่ตัวที่สุดจากเหตุปะทะคารม “คล็อปป์”

ซูเนสส์อัด “ซาลาห์” เห็นแก่ตัวที่สุดจากเหตุปะทะคารม “คล็อปป์”

แกรม ซูเนสส์ ตำนานนักเตะ ลิเวอร์พูล ออกโรงวิจารณ์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ว่าเป็นนักเตะที่เห็นแก่ตัวที่สุดหลังมีปัญหาบาดหมางกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ 

 

อนาคตการค้าแข้งของ ซาลาห์ กลายเป็นเครื่องหมายคำถามทันที หลังเจ้าตัวมีปัญหาปะทะคารมกับ คล็อปป์ ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล ออกไปเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2

มีการถกเถียงกันมากมายถึงประเด็นดังกล่าว โดยหนักไปที่การวิจารณ์ ซาลาห์ ว่าทำตัวไม่เหมาะสม เช่นเดียวกับ ซูเนสส์ ที่ตราหน้าดาวเตะอียิปต์ว่าเป็นผู้เล่นที่เห็นแก่ตัวที่สุด และเชื่อว่าปีกวัย 31 ปีน่าจะออกจากแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

“ผมเชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เขายอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล แต่หากเขาย้ายไปที่ซาอุดิอาระเบีย เขาจะเป็นสตาร์ที่ยิ่งใหญ่ของที่นั่น” ซูเนสส์ กล่าวกับ William Hill

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาไม่พอใจที่ไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงเกมกับ เวสต์แฮม เมื่อสัปดาห์ก่อน ผมคิดว่าเขาไม่พอใจที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ส่งเขาลงเล่นแค่ 10 นาที”

“ซาลาห์ เป็นนักเตะที่เห็นแก่ตัวที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา เขาไม่แฮปปี้ที่ คล็อปป์ ถอดเขาออก หากคุณเปลี่ยนเขาออกตอนที่นักเตะยิงได้ 2 ประตู พวกเขาต้องการอยู่ต่อเพื่อยิงประตูที่ 3 ตอนที่ ซาดิโอ มาเน่ อยู่ที่นั่น พวกเขาผิดใจกันหลายครั้ง”

“ซาลาห์ เป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาสที่ ลิเวอร์พูล ประตูของเขาเปลี่ยนเกม และประตูของเขามีอิทธิพลต่อ ลิเวอร์พูล หลายครั้ง นับตั้งแต่เขาอยู่กับสโมสร”

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/mohamed-salah-slammed-most-selfish-touchline-row-jurgen-klopp-liverpool-draw-west-ham/blt5264c27d4f4c2215#cs4bd6edb5557b126c

Scroll to Top