ทนเจ็บมานาน 6 เดือน! “เอ็นโซ่” ผ่าตัดขาหนีบลุล่วง

ทนเจ็บมานาน 6 เดือน! “เอ็นโซ่” ผ่าตัดขาหนีบลุล่วง

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางของ เชลซี ผ่าตัดเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทนเจ็บมานาน 6 เดือน และจะพลาดการลงสนามให้ต้นสังกัดตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ

 

มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์เปิดเผยว่าเขามีอาการเจ็บเกี่ยวกับขาหนีบมาครึ่งปีแล้ว แต่ตัดสินใจฉีดยาทนกับอาการเจ็บไปเรื่อย ๆ แต่อาการก็แย่ลงในช่วงหลายสัปดาห์หลัง

เอ็นโซ่ ลงสนามในเกมที่ เชลซี แพ้ให้กับ อาร์เซนอล 5-0 เมื่อคืนวันอังคาร แต่สุดท้ายแล้วก็ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดและจะใช้เวลาพักจนกระทั่งจบฤดูกาล

“การผ่าตัดของผมลุล่วงไปด้วยดี ผมต้องเข้ารับการผ่าตัดเพราะผมปล่อยให้มันเจ็บปวดมา 6 เดือนแล้ว” เอ็นโซ่ เปิดเผยผ่านโซเชียลมีเดีย

“มันเป็นสิ่งที่ผมหลีกเลี่ยงได้อย่างต่อเนื่องด้วยการฉีดยารักษาและใช้ยาต่าง ๆ แต่ไม่กี่สัปดาห์หลังอาการปวดรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่มีอะไรช่วยได้ และมันก็แย่ยิ่งขึ้นเมื่อผมฝึกซ้อมและลงสนาม แต่ผมไม่อยากต้องหยุดลงสนาม”

“เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมใส่ชุดแข่งของ เชลซี ลงสนาม ก็ไม่ต่างจากตอนเล่นให้ทีมชาติหรอกนะ ผมอยากเล่นให้ดีที่สุดเสมอแม้เจอปัญาเหล่านี้แต่ผมทนต่อไปไม่ได้ ผมจะกลับมาในอีกไม่ช้าและแกร่งยิ่งกว่าที่เคย”

สำหรับ เอ็นโซ่ ลงสนามให้กับ เชลซี ไปทั้งสิ้น 28 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้และทำไปได้ 3 ประตู แต่เขาจะอดช่วยทีมในช่วง 6 เกมสุดท้ายแน่นอนแล้ว

 

Source : https://www.independent.co.uk/sport/football/enzo-fernandez-injury-chelsea-surgery-b2535175.html

Scroll to Top