บาร์ซ่าพร้อมยื่น 100 ลย. ดึง “กิมาไรส์” จากสาลิกา

บาร์ซ่าพร้อมยื่น 100 ลย. ดึง “กิมาไรส์” จากสาลิกา 

บาร์เซโลน่า พร้อมยื่น 100 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว บรูโน่ กิมาไรส์ กองกลางของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ จะอำลา บาร์ซ่า หลังจบฤดูกาลนี้ และการย้ายออกไปของเขาได้สร้างช่องว่างขนาดใหญ่

เปดรี้, เฟรงกี้ เดอ ยอง และ กาบี้ ถูกมองว่าเป็นทายาทของ ชาบี้ เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า มีเพียงบทบาทของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เท่านั้นซึ่งต้องหาตัวทดแทน

ล่าสุด เดอะ ไทมส์ รายงานว่า บาร์ซ่า กำลังจับตามอง กิมาไรส์ อย่างใกล้ชิด และวางแผนดึงร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

กิมาไรส์ เซ็นสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้วด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว คว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตามกองกลางชาวบราซิเลียนมีค่าตัวเกือบ 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว กระนั้น ชาบี้ ยืนยันว่าต้องการนักเตะใหม่เข้ามาในตลาดซื้อขายที่กำลังจะมาถึง หาก และเชื่อว่ากองกลางตัวรับจะเป็นตำแหน่งที่เขาต้องการมากที่สุด

กิมาไรส์ เล่นได้ทั้งตำแหน่งดีพลายอิ้งเพลย์เมกเกอร์และกองกลางตัวทำเกม เขามีจุดเด่นที่จ่ายบอลได้อย่างแม่นยำ มิดฟิลด์วัย 25 ปี ลงสนามให้ นิวคาสเซิ่ล ไป 31 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ทำไป 4 ประตูและ 5 แอสซิสต์ 

เขามีสถิติคีย์พาสเฉลี่ย 1.4 ครั้งต่อเกม และสร้างโอกาสสำคัญได้ถึง 2 ครั้ง และยังมีสถิติเกมรับที่น่าประทับใจเช่นกัน โดยเฉพาะการเอาชนะการดวลมากกว่า 50% ต่อเกม

Source : https://barcauniversal.com/barcelona-planning-e100-million-swoop-for-newcastle-united-sensation-english-sources/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top