บาเร้า “แจ็คสัน” โชว์ฟอร์มกลบเสียงวิจารณ์

บาเร้า “แจ็คสัน” โชว์ฟอร์มกลบเสียงวิจารณ์

เดมบา บา อดีตกองหน้าของ เชลซี ออกโรงหนุนหลัง นิโคลัส แจ็คสัน ก้มหน้าก้มตาทำงานหนักต่อไปเพื่อกลบเสียงวิจารณ์ในช่วงที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับให้ทีมถล่มเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-0

แจ็คสัน ได้รับคำวิจารณ์อย่างหนักถึงการใช้โอกาสเปลืองนับตั้งแต่ย้ายมาจาก บีญาร์เรอัล เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ดาวเตะวัย 22 ปีทำไปแล้ว 13 ประตูในพรีเมียร์ลีก โดยเกมล่าสุดก็เหมา 2 ประตู

ในฐานะรุ่นพี่ทั้งสโมสรและทีมชาติ บา ปกป้อง แจ็คสัน ที่โดนวิจารณ์ แต่กระตุ้นให้หัวหอกเซเนกัลทำให้ดีที่สุดเพื่อลบข้อครหา

“ฟุตบอลมันบ้าบอนัก นิโคลัส แจ็คสัน เคยเป็นปัญหาในใจของผู้คนหลังพลาดโอกาสไปหลายครั้งในเกมเดียวเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน” บา ทวีต

“ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นยอดนักเตะ/ตัวจบสกอร์ ก้มหน้าก้มตาทำงานของนายไป เฉิดฉายขึ้นมานะน้องชายข้า”

ประตูแรกของ แจ็คสัน เกมกับ เวสต์แฮม มาจากการแท็บอินง่าย ๆ เมื่อ โนนี่ มาดูเอเก้ ถวายพานให้

ทั้งคู่เคยมีปัญหากระทบกระทั่งเมื่อแย่งยิงจุดโทษในเกมที่ เชลซี ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0 เมื่อเดือนที่แล้ว แต่ โปเช็ตติโน่ ยืนยันว่าผลงานในวันอาทิตย์แสดงให้เห็นว่าขุมกำลังอายุน้อยของเขาเติบโตขึ้นแล้ว

“การแอสซิสต์จาก โนนี่ ถึง แจ็คสัน นั่นแสดงให้เห็นว่าเราเรียนรู้ เราฉลาดแค่ไหน” โปเช็ตติโน่ กล่าว

“สถานการณ์กับจุดโทษ ถ้าคุณจำได้ในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เราโดนวิพากษ์วิจารณ์มากมาย แต่ทีมอายุน้อยนั้นทำผิดพลาดเสมอ เราต้องรู้สึกว่าสถานการณ์นี้ต้องปรับปรุง”

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13385527/Demba-Ba-backs-Nicolas-Jackson-urges-doing-thing-Chelsea-striker-scored-brace-5-0-win-West-Ham.html

Scroll to Top