ปืนพร้อมยื่น 50 ลย. คว้าตัว “ฮอยลุนด์” หอกอตาลันต้า

ปืนพร้อมยื่น 50 ลย. คว้าตัว “ฮอยลุนด์” หอกอตาลันต้า 

มีรายงานว่า อาร์เซนอล พร้อมยื่นข้อเสนอ 50 ล้านยูโร (44.2 ล้านปอนด์) เพื่อคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ อตาลันต้า ในช่วงซัมเมอร์นี้

หัวหอกวัย 20 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจในกัลโช่ เซเรีย อา นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สตวร์ม กราซ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยทำไป 8 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์จาก 25 เกมแรกให้กับ อตาลันต้า

ฮอยลุนด์ ทำไป 6 ประตูจาก 12 เกมในเซเรีย อา นับตั้งแต่เปลี่ยนศักราชใหม่ และทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป

อาร์เซนอล และ เรอัล มาดริด ต่างก็จับตาดูการพัฒนาการณ์ของ ฮอยลุนด์ ซึ่งยังมีสัญญากับ อตาลันต้า จนถึงฤดูกาล 2026-27

ตามรายงานจาก TuttoAtalanta ระบุว่า อาร์เซนอล เป็นทีมเต็งในการเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ควบคู่ไปกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่เขาจะไม่ย้ายในราคาถูกอย่างแน่นอน

คาดว่าทั้งสองทีมพร้อมยื่นข้อเสนอ 44.2 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับลายเซ็นของ ฮอยลุนด์ แต่ยังไม่ชัดเจนว่า อตาลันต้า จะตอบรับค่าตัวดังกล่าวหรือไม่ 

นิวคาสเซิ่ล จะมีความได้เปรียบทางการเงินเหนือ อาร์เซนอล แต่ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า อาจรับประกันตั๋วยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ขณะที่สาลิกาดงรั้งอันดับที่ 5 ของตาราง แต่ห่างจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพียง 2 แต้มเท่านั้น โดยแข่งน้อยกว่า 2 นัด

อาร์เซนอล ทุ่มเงินก้อนโตเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเพื่อคว้าตัว กาเบรียล เฆซุส มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ดาวเตะทีมชาติบราซิลต้องดิ้นรนกับปัญหาบาดเจ็บจนต้องผ่าตัดหัวเข่า แต่กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง เพราะงั้นปืนใหญ่อยากได้กองหน้ามาเป็นอ็อปชั่นเพิ่ม

 

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/arsenal/transfer-talk/news/arsenal-willing-to-pay-gbp44m-for-rasmus-hojlund_509693.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top