ปูดผีติดต่อขอซื้อ “ดิซาซี่” เซ็นเตอร์แบ็คโมนาโก

ปูดผีติดต่อขอซื้อ “ดิซาซี่” เซ็นเตอร์แบ็คโมนาโก 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าทาบทามเพื่อเซ็นสัญญากับ อักเซล ดิซาซี่ เซ็นเตอร์แบ็คของ อาแอส โมนาโก

กองหลังวัย 25 ปี ยกระดับเป็นหนึ่งในกองหลังแถวหน้าของลีก เอิง และเขายังเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติฝรั่งเศสที่แพ้ทีมชาติอาร์เจนติน่าในรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์อีกด้วย

ขณะเดียวกันคาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะตามหาเซ็นเตอร์แบ็ครายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่อนาคตของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ นั้นไม่แน่นอน ในขณะที่ เอริค ไบญี่ ซึ่งถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นให้ โอลิมปิก มาร์กเซย ก็อาจย้ายแบบถาวรได้เช่นกัน  

ตามรายงานจาก FootMercato ระบุว่าทีมแมวมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เข้าพบกับตัวแทนของ ดิซาซี่ เมื่อต้นเดือนนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายไปร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

รายงานอ้างว่า โมนาโก ต้องการเงินประมาณ 50 ล้านยูโร (43.8 ล้านปอนด์) เพื่อปล่อยตัว ดิซาซี่ ซึ่งเหลือสัญญาอีก 2 ปีกับทีมจากลีก เอิง ในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อต้นฤดูกาลนี้ ดิซาซี่ เปิดเผยว่าเขาเปิดรับความคิดที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก และชื่นชม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยเช่นกัน หลังจากมีรายงานว่าแชมป์เก่าลีก เอิง สนใจดึงตัวไปร่วมทัพ

“ผมชอบอังกฤษ มันเป็นลีกที่น่าตื่นเต้นมาก มันเป็นลีกโปรดของผม เป็นเรื่องดีเสมอที่ได้มีข่าวกับสโมสรอย่าง เปแอสเช ผมเป็นคนทะเยอทะยาน และ เปแอสเช เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยานมาก” ดิซาซี่ กล่าว

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/21/man-utd-hold-talks-to-sign-44m-monaco-star-axel-disasi-this-summer-18475389/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top