ผีเฟิร์ม “แม็กไกวร์” เจ็บตอนซ้อมไม่ชัวร์ฟิตทันนัดชิงเอฟเอ

ผีเฟิร์ม “แม็กไกวร์” เจ็บตอนซ้อมไม่ชัวร์ฟิตทันนัดชิงเอฟเอ

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อม

ตามรายงานของ ร็อบ ดอว์สัน นักข่าวจาก อีเอสพีเอ็น ระบุว่า แม็กไกวร์ ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อจากการฝึกซ้อมซึ่งน่าจะทำให้เขาต้องพักรักษาตัวราว 3 สัปดาห์ 

นั่นหมายความว่า แม็กไกวร์ ไม่น่าจะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งฤดูกาลนี้ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นเกมลีกนัดสุดท้ายพบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันที่ 19 พฤษภาคม

อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก ยังหวังว่าปราการทีมชาติอังกฤษจะฟื้นตัวได้ทันก่อนเกมเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ โดยจะเจอกับแชมป์เก่าอย่าง แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 25 พฤษภาคม 

แมนฯ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นที่กำลังพักจากอาการเจ็บมากกว่า 10 คนแล้ว ซึ่งรวมถึงลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ โดยเฉพาะในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ซึ่ง คาเซมิโร่ กองกลางตัวรับต้องจับคู่กับ แม็กไกวร์ ตลอด 3 เกมหลังสุด

ความกังวลเกี่ยวกับความฟิตของ แม็กไกวร์ อาจลามไปถึงศึกยูโร 2024 ที่กำลังจะมาถึงเช่นกัน และยังคงต้องรอดูว่ากองหลังวัย 31 ปีจะฟิตสมบูรณ์ก่อนที่ทีมชาติอังกฤษจะเดินทางไปทัวร์นาเมนต์ที่เยอรมนีในเดือนหน้าหรือไม่ 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ “ปีศาจแดง” จะพบกับ คริสตัล พาเลซ ที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค คืนวันจันทร์นี้ โดยปัจจุบันพวกเขาหล่นไปอยู่อันดับ 8 เป็นที่เรียบร้อย

 

Source : https://www.goal.com/en/lists/harry-maguire-premier-league-season-over-man-utd-star-injury-blow-erik-ten-hag-fa-cup-final-euro-2024-place/blt345b6ae8df0d0e25#cs76885be9742e5fb4

Scroll to Top