ผ่าทีมครั้งใหญ่! เผยปืนเตรียมโละแข้ง 7 รายซัมเมอร์นี้

ผ่าทีมครั้งใหญ่! เผยปืนเตรียมโละแข้ง 7 รายซัมเมอร์นี้ 

มีรายงานว่า อาร์เซนอล พร้อมที่จะขายนักเตะออกจากทีมถึง 7 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ

อาร์เซนอล มีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปี หลังจากนำโด่ง ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 8 แต้ม

อย่างไรก็ตามพวกเขามีผลงานในบอลถ้วยไม่ดีนัก ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ตกรอบทั้งศึกเอฟเอ คัพ คัพ และ คาราบาว คัพ ก่อนเวลาอันควร และยังแพ้จุดโทษให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตกรอบยูโรป้า ลีก อีกด้วย 

คาดว่า อาร์เซนอล จะเจอกับความท้าทายที่ยากลำบากขึ้นในการลุ้นถ้วยหลายรายการในฤดูกาลหน้า และการที่จะทำเช่นนั้นได้พวกเขาจะไม่สามารถแบกรับผู้เล่นที่ไม่พร้อมสำหรับงานนี้ได้

นั่นทำให้ทัพปืนใหญ่พร้อมรับฟังข้อเสนอเพื่อปล่อยผู้เล่น 7 คน รวมถึง นิโคลัส เปเป้ ปีกเจ้าของค่าตัวสถิติของสโมสรซึ่งถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่ นีซ ในฤดูกาลปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามค่าเหนื่อยของแข้งทีมชาติไอวอรี่โคสต์อาจเป็นอุปสรรคหาก อาร์เซนอล หวังขายเขาออกจากทีม นั่นทำให้พวกเขาอาจต้องยกเลิกสัญญาของเขาเหมือนกับที่ทำกับ โซคราติส ปาปาสธาโทปูลอส, เซอัด โคลาซินัช และ เอคตอร์ เบเญริน 

อาร์เซนอล จะรับฟังข้อเสนอของ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า, นูโน่ ตาวาเรส, ปาโบล มารี, เซดริค โซอาเรส และ อเล็กซ์ รูนาร์สสัน ซึ่งถูกปล่อยยืมทั้งหมดในตอนนี้

อนาคตของ คีแรน เทียร์นี่ย์ ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม โดยมีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เฝ้าติดตามสถานการณ์ของแบ็คซ้ายทีมชาติสก็อตแลนด์ ในขณะเดียวกัน เดอะ กันเนอร์ส ก็พร้อมขาย โฟลาริน บาโลกัน ที่ทำผลงานได้น่าประทับใจระหว่างการยืมตัวที่ แร็งส์ อีกด้วย

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/25/mikel-arteta-to-put-seven-arsenal-players-up-for-sale-including-record-signing-18501236/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top