พาร์ดิวเชื่อ “คล็อปป์” ประกาศลาหงส์ส่งผลเสียต่อการลุ้นแชมป์

พาร์ดิวเชื่อ “คล็อปป์” ประกาศลาหงส์ส่งผลเสียต่อการลุ้นแชมป์ 

อลัน พาร์ดิว อดีตผู้จัดการทีมชื่อดัง เชื่อว่าการตัดสินใจของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในการประกาศอำลา ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ เป็นบ่อนทำลายความหวังของทีมในการลุ้นแชมป์

โอกาสลุ้นแชมป์ของ ลิเวอร์พูล ต้องหยุดชะงักหลังจากพวกเขาพ่ายคาบ้านต่อ คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ขึ้นจ่าฝูงอยู่ 2 แต้ม

ตอนนี้ “หงส์แดง” เผชิญกับงานที่ยากลำบากในการลุ้นแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีก และ ยูโรป้า ลีก โดยรายการหลังก็แพ้คารังต่อ อตาลันต้า 3-0 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก

พาร์ดิว เชื่อว่าการที่นักเตะรู้ว่า คล็อปป์ จะออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนั้น เป็นการรบกวนจิตใจอย่างไม่ยุติธรรมในระหว่างที่พวกเขาอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์

“ในแง่ของการตัดสินใจของ คล็อปป์ นั้น ผมแค่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้ เพราะในฐานะผู้จัดการทีม ผมรู้สึกว่านั่นเป็นการเคลื่อนไหวที่แปลกประหลาดจากการประกาศให้ทราบในช่วงเวลาดังกล่าว” พาร์ดิว กล่าว

“ผมคิดว่าเมื่อมองย้อนกลับไป ไม่ว่าเขาจะคิดว่านั่นเป็นสิ่งถูกต้องเมื่อจบฤดูกาล มีเพียงเขาเท่านั้นที่จะบอกได้ ส่วนตัวผมคิดว่าเขาน่าจะรอจนถึงสิ้นฤดูกาลและบางทีอาจจะบอกเบื้องบนแล้วปล่อยไว้อย่างนั้น”

“มันน่าอึดอัดสำหรับห้องแต่งตัวแน่นอน เพราะว่าคุณเชื่อมั่นในตัวผู้จัดการทีมขนาดนั้น แต่แล้วก็ทราบว่าเขาก็กำลังจะออกไป”

“มันก็จะดูไม่สบายใจนิดหน่อย คุณไม่รู้สึกมั่นใจกับตำแหน่งของคุณในฐานะนักเตะเมื่อผู้จัดการทีมกำลังจะออกไป ซึ่งคุณรักมาก มันจึงเป็นเรื่องยากจริง ๆ นะ”

 

Source : https://talksport.com/football/1829265/jurgen-klopp-liverpool-premier-league-title-man-city-arsenal/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top