“ฟาน ไดจ์ค” ผิดหวังหงส์ตกรอบยูโรป้า-ยกเครดิตอตาลันต้าแกร่งจริง

“ฟาน ไดจ์ค” ผิดหวังหงส์ตกรอบยูโรป้า-ยกเครดิตอตาลันต้าแกร่งจริง 

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ยอมรับว่าผิดหวังที่ ลิเวอร์พูล ตกรอบศึกยูโรป้า ลีก แต่ก็ยกเครดิต อตาลันต้า ด้วยเช่นกันที่ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง

ลิเวอร์พูล แพ้คาบ้านด้วยสกอร์ 3-0 ก่อนบุกไปชนะ 1-0 แต่ก็พ่ายด้วยสกอร์รวม 3-1 จอดป้ายแค่รอบก่อนรองชนะเลิศเท่านั้น

“ก่อนอื่นให้เครดิตกับ อตาลันต้า ด้วย สัปดาห์ที่แล้วเราเล่นได้แย่มาก และพวกเขามีเกมที่ดี พวกเขาสมควรที่จะผ่านเข้ารอบ เพราะเราทำให้ตัวเองเจองานยากเอง” ฟาน ไดจ์ค บอกกับ TNT Sports 

“คืนนี้เป็นเกมที่ดีและเราได้แสดงให้เห็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม เราพัฒนาขึ้น แต่ความเป็นจริงคือเราตกรอบ และเราต้องฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและเดินทางไปลอนดอนในวันเสาร์”

“เราพยายามแล้วและสร้างโอกาสมากมาย บางครั้งเราเร่งเกินไปเพราะทุกคนต้องการประตูที่สองและสาม แต่โดยรวมแล้วยังไม่ดีพอ เราผิดหวังที่ต้องออกจากการแข่งขัน เนื่องจากเราต้องการชนะจริง ๆ”

“เราชนะในคืนนี้และเก็บคลีนชีตได้ ดังนั้นยังมีข้อดีอีกมากมายที่เราสามารถทำได้ ใช่ มันเป็นความรู้สึกแย่ที่ต้องตกรอบ ดังนั้นเราจึงต้องลุกขึ้นมาใหม่”

“เราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาด้วยกัน ดังนั้นการแสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะและการร่วมกันเป็นกุญแจสำคัญในเรื่องนี้ และความเป็นมืออาชีพที่จะพร้อมสำหรับวันอาทิตย์เพราะมันจะเป็นเกมที่ยากเช่นกัน เราทุกคนมีความรับผิดชอบที่จะต้องเตรียมพร้อมทั้งทางร่างกายและจิตใจ”

“เราต้องการทุกคนในตอนนี้เพื่อผลักดันครั้งสุดท้ายในลีก หวังว่าแฟน ๆ ของเราจะคอยหนุนหลังเพราะเราต้องการพวกเขามากกว่าที่เคยเพราะทุกสิ่งยังคงเป็นไปได้”

 

Source : https://www.dazn.com/en-US/news/soccer/virgil-van-dijk-reacts-to-liverpools-elimination-from-europa-league/1a6rlhvkl1h7v1bpxrq76yk9ex

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top