สาลิกายิ้มเลย! “กอร์ดอน” ไร้เงาซ้อมทอฟฟี่ 3 วันติดส่อแววย้ายทีม

สาลิกายิ้มเลย! “กอร์ดอน” ไร้เงาซ้อมทอฟฟี่ 3 วันติดส่อแววย้ายทีม

แอนโธนี่ กอร์ดอน ไม่ได้ฝึกซ้อมกับ เอฟเวอร์ตัน เป็นวันที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ท่ามกลางข่าวลืออาจย้ายไป นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปิดตัวลง

กอร์ดอน พลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร เช่นเดียวกับ อมาดู โอนาน่า แต่ในขณะที่ โอนาน่า กลับมาซ้อมแล้วในวันพุธ กอร์ดอน ก็ยังไม่มารายงานตัวที่ฟินช์ ฟาร์ม สนามฝึกซ้อมของสโมสรในวันดังกล่าวและวันพฤหัสบดีเช่นกัน

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า กอร์ดอน ไม่ได้เรียกร้องขอย้ายทีมอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่าเขามีค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ โดยมี นิวคาสเซิ่ล เป็นทีมเต็ง

นิวคาสเซิ่ล ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญา กอร์ดอน เพื่อทดแทน คริส วู้ด ซึ่งย้ายไปร่วมทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตามสาลิกาดงมอง กอร์ดอน เป็นนักเตะที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง

นิวคาสเซิ่ล ถูกปฏิเสธการทาบทามเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ตอนนี้พวกเขาก็ยังสนใจในตัว กอร์ดอน อยู่ เป็นที่เชื่อกันว่าข้อเสนอประมาณ 40 ล้านปอนด์อาจดึงดูดให้ เอฟเวอร์ตัน ขายนักเตะ

การย้ายทีมค่อนข้างซับซ้อนเนื่องจากสถานการณ์ผู้จัดการทีมที่ไม่แน่นอนของ เอฟเวอร์ตัน โดยที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ถูกไล่ออกเมื่อวันจันทร์ และกุนซือคนใหม่อาจอยากรั้ง กอร์ดอน เอาไว้

ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี ได้มีการเจรจาระดับสูงกับ เอฟเวอร์ตัน เกี่ยวกับการคว้าตัว กอร์ดอน ซึ่งเขาถูกมองว่าเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ โธมัส ทูเคิ่ล และพวกเขาก็พร้อมที่จะจ่ายเงิน 60 ล้านปอนด์ด้วย แต่การย้ายก็ไม่เกิดขึ้น

 

Source: https://www.skysports.com/football/news/12691/12795973/anthony-gordon-newcastle-hold-talks-with-everton-as-winger-fails-to-turn-up-to-training-for-third-consecutive-day

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top