สื่อเผย “เดอ บรอยน์, อาซาร์, แฟร์ตองเก้น” ทะเลาะหนักหลังเบลเยียมแพ้

สื่อเผย “เดอ บรอยน์, อาซาร์, แฟร์ตองเก้น” ทะเลาะหนักหลังเบลเยียมแพ้

แคมป์ทีมชาติเบลเยียมร้อนระอุเมื่อมีรายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์, เอแด็ง อาซาร์ และ แยน แฟร์ตองเก้น ทะเลาะกันหนักหลังเกมที่แพ้ทีมชาติโมร็อกโก 2-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022

โอกาสคว้าแชมป์ของเบลเยียมดูท่าจะเป็นเรื่องยากเสียแล้วเมื่อบรรยากาศภายในทีมย่ำแย่ และพวกเขาต้องเอาชนะโครเอเชียเพื่อการันตีผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ให้ได้

อย่างไรก็ตาม RTL Sport สื่อจากเบลเยียมรายงานว่า โรเมลู ลูกากู ต้องจับแยก เดอ บรอยน์, แฟร์ตองเก้น และ อาซาร์ หลังจาก เบลเยียม แพ้ โมร็อกโก แบบสุดช็อก

มีการเปิดเผยว่า เดอ บรอยน์ และ แฟร์ตองเก้น ทะเลาะกันในสนามแล้วก่อนที่จะลามต่อในอุโมงค์หลังจบเกม การทะเลาะวิวาทอาจเกิดจากความคิดเห็นของเพลย์เมคกเอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อต้นสัปดาห์ เมื่อเขาบอกว่าเบลเยียมไม่มีโอกาสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก

“ไม่มีโอกาส เราแก่เกินไป ผมคิดว่าโอกาสของเราคือปี 2018 เรามีทีมที่ดี แต่อายุมากขึ้น” เดอ บรอยน์ กล่าว

“เราเสียผู้เล่นหลักไป เรามีผู้เล่นใหม่ที่ดีเข้ามา แต่พวกเขาไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับผู้เล่นเหมือนในปี 2018 ผมมองว่าเราไม่มีโอกาสคว้าแชมป์”

อย่างไรก็ตามหลังจากแพ้โมร็อกโก แฟร์ตองเก้น สวนกลับว่า “เราอาจเล่นเกมรุกได้ไม่ดีเพราะเราแก่เกินไป เรามีเกมรุกที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ แต่โมร็อกโกก็เช่นกัน และพวกเขาทำได้ดีกว่า มันน่าผิดหวังมาก”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Scroll to Top