“เทน ฮาก” ชมลูกทีมไม่ยอมแพ้ก่อนพลิกแซงชนะ

“เทน ฮาก” ชมลูกทีมไม่ยอมแพ้ก่อนพลิกแซงชนะ

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชมลูกทีมที่ไม่ยอมแพ้ก่อนพลิกแซงเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-2 

 

“ปีศาจแดง” บุกหนักแต่พวกเขาก็โดนยิงนำก่อน แต่ได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โหม่งตีเสมอก่อนจบครึ่งแรก เริ่มครึ่งหลังผู้มาเยือนขึ้นนำอีกครั้งแต่เจ้าบ้านยิงคืนสามลูกรวดจากการเหมาสองตุงของ บรูโน่ แฟร์นานเดส และปิดท้ายด้วย ราสมุส ฮอยลุนด์ พลิกคว้าชัยได้สำเร็จ 

“วันนี้มีข้อดีหลายอย่าง ความยืดหยุ่นในการต่อสู้หลังเป็นฝ่ายตามหลังสองครั้ง แต่ก็มีแง่ลบเช่นกัน เราก่อความผิดพลาดซึ่งมันเกิดขึ้นไม่ได้, ยอมรับไม่ได้ เราต้องเรียนรู้จากสิ่งนี้ แต่ผมพอใจกับชัยชนะและเราจำเป็นต้องเดินหน้าต่อไป”

“คุณเห็นถึงความตื่นตระหนกบ้างไหม? ไม่ ไม่เลย พวกเราใจเย็นมาก (หลังจากเป็นฝ่ายตามหลังถึงสองครั้ง) เราสร้างโอกาสได้ตลอดทั้งเกม”

15 นาทีสุดท้ายเป็นผลงานที่ดีที่สุดของทีมหรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า “ไม่นะ แต่ 70 นาทีที่เวมบลี่ย์ดีกว่ามาก เราเล่นได้ดีมากในช่วงเวลานั้น มันไม่ง่ายเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย”

พูดถึงผลงานของ คาเซมิโร่ “ผมคิดว่าเขาเป็นกองหลังที่ดีมาก ร่วมกับ แฮร์รี่ (แม็กไกวร์) มีความเสถียรทั้งตอนครองบอลและไม่ได้ครองบอล”

พูดถึง บรูโน่ แฟร์นานเดส “เขามีความคงเส้นคงวามาก ในตอนนี้เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีมาก”

“เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาทีม เราพัฒนาขึ้นมากในช่วงเวลานี้ในแง่ของจำนวนประตู หากเราได้แบ็คโฟร์กลับมา ผมมั่นใจว่าเราจะมีความสม่ำเสมอมากขึ้น”

 

Source : https://www.bbc.com/sport/articles/cjje6212xn3o

Scroll to Top