“เทน ฮาก” รับอยากได้กองหน้ารายใหม่ซัมเมอร์นี้

“เทน ฮาก” รับอยากได้กองหน้ารายใหม่ซัมเมอร์นี้ 

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าต้องการเซ็นสัญญากองหน้ารายใหม่เมื่อเข้าสู่ช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

เทรนเนอร์ชาวดัตช์รู้สึกว่าตัวเลือกกองหน้าของเขาในฤดูกาลนี้น่าจะเพียงพอแล้ว แต่ด้วยเกม 7 เกมที่เหลืออยู่ในพรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงไปเพียง 45 ประตูเท่านั้น ซึ่งน้อยที่สุดใน 10 ทีมครึ่งบนของตาราง

เมื่อถูกถามว่าการเซ็นสัญญากองหน้าที่พิสูจน์ตัวเองแล้วมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้มีความสำคัญเพียงใด เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมคิดว่ามันจะช่วยได้นะ”

“คุณต้องการตัวเลือกเพิ่มเติม คุณต้องนักเตะสองคนในทุกตำแหน่ง บางตำแหน่งเราไม่มีตัวเลือกมากพอในฤดูกาลนี้ ทั้งตำแหน่งกองหน้า, แบ็คซ้าย และนั่นส่งผลเสียต่อผลการแข่งขัน”

แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งจะเดินทางไปเยือน บอร์นมัธ ในวันเสาร์นี้ เซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์กจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ดาวเตะวัย 21 ปีเป็นดาวซัลโวของสโมสร โดยยิงไป 13 ประตูจาก 34 นัดรวมทุกรายการ

มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำได้ 8 ประตูจากการลงเล่น 38 เกม ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่เจ็บไปตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดขาหนีบเมื่อเดือนมกราคม ทำได้แค่ 2 ประตูเท่านั้นจาก 19 นัด

“ในแผนนี้ที่เราสร้างขึ้น เราควรมีประตูที่มากพอ” เทน ฮาก กล่าวเสริม

“คุณพึ่งพาประตูจาก แรชฟอร์ด ฤดูกาลที่แล้วเขายิงได้ 30 ประตู คุณพึ่งพาประตูจาก มาร์กซิยาล ในฤดูกาลแรกของผมเขาเล่นได้ดีมาก และในเกมที่สำคัญมาก ๆ เขาก็สร้างอิมแพ็คได้ดีมากต่อฟอร์มของเรา”

“และการนำเข้ากองหน้าผู้ทำประตูอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ เข้ามา มันก็น่าจะมีประตูมากพอ”

 

Source : https://www.bbc.com/sport/football/68802425

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top