เผย “ฟีร์มีโน่” รอแผนการทีมก่อนตัดสินใจย้ายซบราชัน

เผย “ฟีร์มีโน่” รอแผนการทีมก่อนตัดสินใจย้ายซบราชัน 

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังจากอังกฤษรายงานว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะรอดูแผนการของ เรอัล มาดริด ก่อนตัดสินใจว่าควรย้ายไปเล่นในสเปนหรือไม่ 

ฟีร์มีโน่ กำลังจะเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์นี้ เมื่อสัญญาของเขากับ ลิเวอร์พูล หมดลง เขาเพิ่งทำประตูได้ในเกมสุดท้ายที่เสมอกับ เซาแธมป์ตัน 4-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

นับเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับ ฟีร์มีโน่ เนื่องจากเขาต้องดิ้นรนหาโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง นับตั้งแต่การย้ายเข้ามาของ ดาร์วิน นูนเญซ และ โคดี้ กัคโป

ดาวเตะวัย 31 ปี ทำไป 11 ประตูจากการลงสนาม 25 นัดในพรีเมียร์ลีก แม้ออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 13 นัดก็ตาม ฟีร์มีโน่ ยังตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน

หากเขาย้ายไป ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ดูเหมือนว่า ฟีร์มีโน่ จะมีบทบาทคอยโรเตชั่นกับ คาริม เบนเซม่า โดยในรายของหัวหอกชาวฝรั่งเศสเตรียมต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งกับ โลส บลังโกส ต่อไป

เรอัล มาดริด มีการหารือภายในสโมสรเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการซื้อ ฟีร์มีโน่ แล้ว ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังก็คอนเฟิร์มเช่นกันว่าหัวหอกชาวบราซิเลียนเป็นหนึ่งในลิสต์ 4-5 ช้อยส์ที่ราชันชุดขาวกำลังพิจารณาดึงไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

สำหรับ ฟีร์มีโน่ ย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อปี 2015 เขาลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ไปทั้งสิ้น 362 ทำไป 111 ประตู และ 79 แอสซิสต์

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12136097/Roberto-Firmino-waiting-fits-Real-Madrids-plans-agreeing-move.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top