เผย เทน ฮาก เรียก “การ์นาโช่” คุยส่วนตัวเคลียร์ประเด็นกดไลค์ทวีต

เผย เทน ฮาก เรียก “การ์นาโช่” คุยส่วนตัวเคลียร์ประเด็นกดไลค์ทวีต 

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ได้พูดคุยส่วนตัวกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เพื่อเคลียร์ใจ จากการที่ปีกดาวรุ่งวัย 19 ปี กดไลค์ทวีตวิจารณ์กุนชาวดัตช์หลังเกมลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ บอร์นมัธ 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เทน ฮาก ตัดสินใจเปลี่ยนตัวเอา อาหมัด ดิยัลโล่ ลงไปแทน การ์นาโช่ ช่วงพักครึ่งของเกมดังกล่าว และเมื่อถามว่าทำไมเขาถึงถอดแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ เทน ฮาก ก็ตอบในทำนองโยนความผิดให้แข้งรายนี้

หลังจบเกม มาร์ค โกลด์บริดจ์ อินฟลูเอนเซอร์แฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด ที่มักจะวิจารณ์ทีมตัวเองอยู่เสมอ จัดการอัด เทน ฮาก โดยเฉพาะการถอด การ์นาโช่ ออก และปีกเลือดฟ้าขาวก็ไปกดไลค์ทั้งสองโพสต์ด้วย

ล่าสุดรายงานข่าวระบุว่า เทน ฮาก ได้พูดคุยเป็นการส่วนตัวกับ การ์นาโช่ เกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นผ่านโซเซียลมีเดียดังกล่าวแล้ว 

มีรายงานว่า โฆษกสโมสรแจ้งว่า เรื่องนี้ทางสโมสรจะจัดการเป็นการภายใน แต่ก็ไม่ได้บอกว่า การ์นาโช่ จะถูกลงโทษหรือไม่

การ์นาโช่ ถูกเปลี่ยนตัวตลอด 4 เกมที่ผ่านมา เขาลงเป็นตัวจริงให้กับ “ปีศาจแดง” นัดที่ 30 ติดต่อกันที่ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม และเป็นตัวเต็งที่จะได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร

แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเตะเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ พบกับ โคเวนทรี ซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/alejandro-garnacho-dealt-manchester-united-28996951

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top