เผย “แอนโทนี่” เจ็บหลังไร้ชื่อเกมผีเจ๊าบอร์นมัธ

เผย “แอนโทนี่” เจ็บหลังไร้ชื่อเกมผีเจ๊าบอร์นมัธ 

แอนโทนี่ ไม่มีชื่อในทีมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมบุกเสมอ บอร์นมัธ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

“ปีศาจแดง” ยืนยันว่าปีกมูลค่า 82 ล้านปอนด์ประสบปัญหาบาดเจ็บ ซึ่งนับเป็นเคสการบาดเจ็บหรือป่วยครั้งที่ 57 ของทีมในฤดูกาลนี้

แอนโทนี่ ลงเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ครั้งสุดท้ายในเกมแพ้ เชลซี 4-3 เมื่อต้นเดือนเมษายน จากนั้นถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 เนื่องจากไม่ฟิตพอลงเล่นตั้งแต่นาทีแรก แต่ล่าสุดกลับไร้เงาแม้แต่ตัวสำรอง

ดาวเตะวัย 24 ปีถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงผลงานในฤดูกาลนี้ โดยทำได้เพียงแอสซิสต์เดียวเท่านั้น และไม่ได้ยิงแม้แต่ประตูเดียวในพรีเมียร์ลีก

ข่าวดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดที่ 30 ให้กับสโมสร ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับทีใของ เอริค เทน ฮาก ในซีซั่นนี้ และท่ามกลางวิกฤตอาการบาดเจ็บ

วิลลี่ คัมบวาล่า ยังคงรักษาตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คตัวจริงต่อไป โดยจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังจากทำผลงานได้ดีในเกมเสมอกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อ บอร์นมัธ 3-0 ในเดือนธันวาคม แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถล้างแค้นได้ เมื่อต้องตามตีเสมอ 2-2 ในแมตช์นี้ โดยได้ บรูโน่ แฟร์นานเดส เหมาสองประตู

จบเกมนี้พวกเขาหล่นไปอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง หลังจากโดน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แซงขึ้นที่ 6 มีคะแนนเท่ากันแต่ประตูได้เสียเป็นรอง โอกาสเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกน้อยมาก ๆ 

 

Source : https://www.90min.com/why-antony-left-out-man-utd-squad-bournemouth

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top