“โคโล มูอานี่” เปิดกว้างย้ายทีมซัมเมอร์นี้-ฝันเล่นให้สโมสรใหญ่

“โคโล มูอานี่” เปิดกว้างย้ายทีมซัมเมอร์นี้-ฝันเล่นให้สโมสรใหญ่ 

แรนดัล โคโล มูอานี่ กองหน้าของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เปิดกว้างสำหรับโอกาสในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยอมรับว่าเขาฝันที่จะเล่นให้กับสโมสรใหญ่

ทีมของ เอริค เทน ฮาก มีลุ้นคว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังจากได้แชมป์คาราบาว คัพ อย่างไรก็ตามความหวังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการคว้าถ้วยพรีเมียร์ลีกริบหรี่เนื่องจากตามหลัง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลายแต้มพอสมควร

มาร์คัส แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ แต่เขาไม่ใช่หน้าเป้า โดย แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกเซ็นสัญญากับ เวาท์ เวกฮอร์สต์ มาจาก เบิร์นลี่ย์ แบบยืมตัว แต่เขาเพิ่งทำได้เพียง 2 ประตูเท่านั้นจาก 18 เกม 

ขณะเดียวกัน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ถูกจำกัดลงสนามเพียง 4 นัด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และแม้ว่า เทน ฮาก ยืนยันว่าดาวเตะรายนี้ยังอยู่ในแผนการทำทีม แต่กองหน้าคนใหม่ก็กลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับปีศาจแดงเช่นกัน 

เป็นที่เข้าใจกันว่า โคโล มูอานี่ อยู่ในลิสต์เป้าหมายของ เทน ฮาก แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องยื่นข้อเสนอสูงถึง 120 ล้านยูโร ให้กับ แฟร้งค์เฟิร์ต เพื่อแลกตัวกับกองหน้าชาวฝรั่งเศส

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา ดาวเตะวัย 24 ปีบอกกับ L’Equipe ว่า “เราพูดถึงเรื่องนี้มามากแล้ว แต่ผมพยายามโฟกัสไปที่สโมสรของผม เราจะโฟสกับผลงานต่อไปและจะได้ทราบกันในซัมเมอร์นี้ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากนั้นผมใฝ่ฝันที่จะได้เล่นในสโมสรใหญ่อยู่เสมอ”

สำหรับ โคโล มูอานี่ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 16 ประตูจาก 35 เกม

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/22/man-utd-target-randal-kolo-muani-dreaming-of-playing-for-a-big-club-18481970/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top