ไร้รอยร้าว! “เอ็มบั๊ปเป้” เข้าใจ “กรีซมันน์” ผิดหวังชวดปลอกแขนตราไก่

ไร้รอยร้าว! “เอ็มบั๊ปเป้” เข้าใจ “กรีซมันน์” ผิดหวังชวดปลอกแขนตราไก่ 

คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดเผยว่าเขาเข้าใจที่ อองตวน กรีซมันน์ รู้สึกผิดหวังอย่างแรง จากการที่ไม่ถูกเลือกเป็นกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส 

อูโก้ โยริส กัปตันทีมคนเดิมประกาศอำลาทีมชาติ หลังจากทัพตราไก่แพ้จุดโทษให้ อาร์เจนติน่า ในศึกฟุตบอลโลก รอบชิงชนะเลิศ 2022

มีตัวเลือกมากมายที่จะเข้ามาแทนที่ ซึ่งรวมถึง คาริม เบนเซม่า, ราฟาเอล วาราน, เอ็มบั๊ปเป้ และ กรีซมันน์

และเมื่อสองรายแรกประกาศรีไทร์จากทีมชาติ ก็เป็น เอ็มบั๊ปเป้ และ กรีซมันน์ คือสองตัวเต็งที่จะรับช่วงต่อ ก่อนที่หัวหอกเปแอสเชที่ได้รับมอบหมายในท้ายที่สุด

“ผมได้พูดคุยกับ อองตวน เขารู้สึกผิดหวังและนั่นก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ มันเป็นปฏิกิริยาที่ถูกคาดหวังไว้ ผมบอกเขาว่าผมจะมีปฏิกิริยาแบบเดียวกัน เขาอาจจะเป็นผู้เล่นที่สำคัญที่สุดในยุคเดส์ชองส์” เอ็มบั๊ปเป้ กล่าวกับ RMC Sport

“ผมไม่ได้มีลำดับเหนือเขาแต่อย่างใด เขาและผมจะจับมือกันเพื่อพยายามให้ทีมของเดส์ชองส์โชว์ฟอร์มระดับโลก ถ้าเขามีอะไรจะพูดกับกลุ่ม ผมจะนั่งลงและรับฟัง คุณต้องไม่ปิดกั้นใครทั้งนั้น ทุกคนมีอิสระในการแสดงออก”

เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งทำไป 36 ประตูจาก 66 เกมให้กับ ฝรั่งเศส ตามรอยเท้าของกัปตันคนก่อน ๆ อย่าง โยริส, เธียร์รี่ อองรี, ปาทริค วิเอร่า, ซีเนอดีน ซีดาน และ เดส์ชองส์

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/24/kylian-mbappe-reveals-how-antoine-griezmann-reacted-to-france-captaincy-snub-18497499/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top